Sau scandal hát dở, Chi Pu đi xế hộp 2 tỷ, diện "cây" hàng hiệu ra sân bay sang Mỹ dự sự kiện

biettuot biettuot @biettuot

Sau scandal hát dở, Chi Pu đi xế hộp 2 tỷ, diện "cây" hàng hiệu ra sân bay sang Mỹ dự sự kiện

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để sang Mỹ dự sự kiện, Chi Pu khiến nhiều người không thể rời mắt khi bước xuống từ xế hộp 2 tỷ, gu thời trang sành điệu với nguyên “cây” hàng hiệu.

17/10/2017 04:17 PM
5,718

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để sang Mỹ dự sự kiện, Chi Pu khiến nhiều người không thể rời mắt khi bước xuống từ xế hộp 2 tỷ, gu thời trang sành điệu với nguyên “cây” hàng hiệu.

Những ngày qua, Chi Pu là cái tên thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận sau khi cô cho ra mắt MV "Từ hôm nay" dubet với vai trò ca sĩ.

Ngay sau khi MV này trình làng đã vấp phải rất nhiều ý kiến tiêu cực từ khán giả lẫn một số ca sĩ trẻ. Song dường như mọi ý kiến trái chiều dành cho dự án âm nhạc lấn sân Vpop đó không đủ sức khiến Chi Pu ảnh hưởng tới niềm đam mê nghệ thuật.

Theo thông tin trên Thể thao văn hóa, Chi Pu thậm chí còn tuyên bố với khán giả rằng mỗi tháng cô sẽ ra mắt một MV để tạo dựng vị thế ban đầu trong vai trò ca sĩ.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1993 lại tiếp tục trở thành tâm điểm khi là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham dự buổi ra mắt BST ERDEM x H&M diễn ra tại Los Angeles vào 18/10 tới.

Sau scandal hát dở, Chi Pu đi xế hộp 2 tỷ, diện "cây" hàng hiệu ra sân bay sang Mỹ dự sự kiện - Ảnh 1Phóng to

Chi Pu bước xuống từ xế hộp 2 tỷ...

Sáng nay 16/10, Chi Pu đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM để sang Los Angeles, Mỹ tham dự buổi ra mắt BST mới của một thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Tại đây cô đã khiến những người xung quanh không thể rời mắt khi bước xuống từ xế hộp 2 tỷ và gu thời trang sành điệu với nguyên “cây” hàng hiệu theo phong cách menswear.

Sau scandal hát dở, Chi Pu đi xế hộp 2 tỷ, diện "cây" hàng hiệu ra sân bay sang Mỹ dự sự kiện - Ảnh 2Phóng to

Sau scandal hát dở, Chi Pu đi xế hộp 2 tỷ, diện "cây" hàng hiệu ra sân bay sang Mỹ dự sự kiện - Ảnh 3Phóng to

... thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang sành điệu, diện nguyên "cây" hàng hiệu

Là một trong những nghệ sĩ có gu thời trang cực "chất" nên thời trang sân bay lần này của Chi Pu đã không làm mọi người thất vọng. Cô khoe được vẻ đẹp nổi bật, cực năng động "hút" mọi ánh nhìn.

Là một trong những KOL hàng đầu của H&M Việt Nam, Chi Pu thường xuyên được mời tham dự đến những sự kiện trọng đại của thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu thế giới.

Sau scandal hát dở, Chi Pu đi xế hộp 2 tỷ, diện "cây" hàng hiệu ra sân bay sang Mỹ dự sự kiện - Ảnh 4Phóng to

Chi Pu chia sẻ thiệp mời mà H&M gửi đến mình. Cho đến hiện tại thì Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên được mời tham dự sự kiện trọng đại này.

Theo như chia sẻ trên fanpage của mình thì sắp tới đây, Chi Pu sẽ có chuyến đi đến tận Los Angeles (Mỹ) để tham dự sự kiện ra mắt BST ERDEM x H&M.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý