Sau thời gian ngắn, Soobin Hoàng Sơn có bước tiến vượt bậc về thời trang

daikieu daikieu @daikieu

Sau thời gian ngắn, Soobin Hoàng Sơn có bước tiến vượt bậc về thời trang

Thời gian gần đây, Soobin Hoàng Sơn ngày càng chứng tỏ gu thẩm mĩ tốt trong việc chọn đồ khi xuất hiện sự kiện hay ngồi ghế nóng gameshow truyền hình.

17/08/2017 01:22 PM
331

Thời gian gần đây, Soobin Hoàng Sơn ngày càng chứng tỏ gu thẩm mĩ tốt trong việc chọn đồ khi xuất hiện sự kiện hay ngồi ghế nóng gameshow truyền hình. 

Sau thời gian ngắn, Soobin Hoàng Sơn có bước tiến vượt bậc về thời trang - Ảnh 1Phóng to

Style Soobin Hoàng Sơn chọn đề cao sự cá tính, tinh tế và có chút nổi loạn. Anh thường chọn những trang phục có chút “quái” với những chiếc áo khoác dài có thiết kế đặc biệt.

Sau thời gian ngắn, Soobin Hoàng Sơn có bước tiến vượt bậc về thời trang - Ảnh 2Phóng to

Từ trang phục có gam màu tối giản đen – trắng đến những trang phục sặc sỡ (đỏ), Soobin Hoàng Sơn có cách mix khá tinh tế. Với style áo sơ mi kết hợp quần jean bụi bặm nhưng nay được nhấn nhá thêm bởi chiếc áo oversized hay jacket, áo khoác da hay áo dạ… tạo nên sự đa dạng về phong cách. Lối mix đồ này cũng phần nào giúp Soobin Hoàng Sơn che đi khuyết điểm về thân hình hơi gầy.

Sau thời gian ngắn, Soobin Hoàng Sơn có bước tiến vượt bậc về thời trang - Ảnh 3Phóng to

Soobin Hoàng Sơn cũng rất quan tâm đến những phụ kiện đi kèm để làm bật lên sự cá tính. Đó là những sợi dây chuyền bản dài, hay những chiếc mắt kính độc, pha chút ngổ ngáo.

Sau thời gian ngắn, Soobin Hoàng Sơn có bước tiến vượt bậc về thời trang - Ảnh 4Phóng to

Trước đây, Soobin Hoàng Sơn thường chọn diện style đơn giản kiểu quần jean +áo thun hay vest đơn giản khi lên sân khấu. Từ một hot boy, hay được gắn với mác “hoàng tử Vpop” với hình tượng hiền lành, thư sinh, Soobin ở hiện tại trở nên chất và toát lên vẻ trưởng thành hơn rất nhiều.

Có sự lột xác này, Soobin Hoàng Sơn cho biết thời gian qua anh tìm được một ekip ăn ý trong việc xây dựng hình ảnh. Đơn cử như việc hợp tác với stylist tài năng Kelbin Lei mang đến cho Soobin Hoàng Sơn “làn gió mới” về thời trang.

Sau thời gian ngắn, Soobin Hoàng Sơn có bước tiến vượt bậc về thời trang - Ảnh 5Phóng to

Hiện Soobin Hoàng Sơn tất bật trong vai trò HLV Giọng hát Việt Nhí 2017. Sau tập đầu tiên của vòng Giấu mặt, nam ca sĩ đã có trong tay những “chiến binh” mạnh đầu tiên. Giọng ca Phía sau một cô gái không hề chịu lép vế trước những màn hoạt ngôn của Vũ Cát Tường hay bộ đôi Hương Tràm – Tiên Cookie. Trước một thí sinh mạnh, nam HLV chịu khó dùng những lời ngon ngọt để “chiêu mộ” các bé về đội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý