‘Scandal 2’ khuynh đảo phòng vé, 2 ngày thu 1 tỷ đồng

biettuot biettuot @biettuot

‘Scandal 2’ khuynh đảo phòng vé, 2 ngày thu 1 tỷ đồng

Sau 2 buổi ra mắt báo chí, “Scandal Hào quang trở lại” trở thành bộ phim thu hút được sự quan tâm cực lớn của công chúng vào cuối hè 2014.

29/08/2014 12:13 PM
10,000

Công chiếu “Scandal - Hào quang trở lại” sớm một ngày

Một lần nữa, tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ lại khoấy động làng điện ảnh Việt khi liên tục khiến nhiều khán giả mong ngóng. Ngay sau các buổi ra mắt tại 2 miền đất nước, dù chưa công chiếu rộng khắp nhưng bộ phim">phim đã thực sự nóng lên từng giờ. Tất cả mọi thông tin, hình ảnh của phim đều bất ngờ tăng vọt lượt truy cập lẫn bình luận.

Trên kênh youtube của Galaxy, chỉ trong 2 ngày, số lượt xem các trailer và teaser của phim đã đột ngột tăng gần 30.000 lượt truy cập.

Khi kết hợp lẫn nhau, các hiệu ứng này đã tạo nên một sự hào hứng không hề nhỏ trước ngày phim công chiếu. Trước sức nóng quá lớn của bộ phim, ekip phát hành phim quyết định công chiếu bộ phim trước một ngày là 28/8 so với ngày dự kiến là 29/8. Đây vốn là một điều rất hiếm hoi của nhà phát hành.

 - Ảnh 1

Đẩy lịch phát hành lên sớm một ngày là ngày 28/8 trên toàn quốc, ekip phát hành phim đã phải gửi lời xin lỗi đến một số cụm rạp đã thỏa thuận phát hành trước một ngày từ trước đó rất lâu. Và đó là một lời xin lỗi mà không phải bộ phim nào cũng “may mắn” được nói ra.

“Cơn sốt Scandal 2": 720 suất chiếu/ngày/56 rạp

Ngay trong ngày công chiếu đầu tiên (28/8), khi dạo quanh các rạp chiếu phim, khán giả sẽ không khỏi bất ngờ khi “Scandal - Hào quang trở lại” có lịch chiếu dày đặc đến không ngờ. Độ hot của phim hiện đã chính thức vượt qua mặt bộ phim đình đám trước đó của Victor Vũ là Quả tim máu.

 - Ảnh 2

Có thể thấy so sánh qua số suất chiếu của Quả tim máu vào ngày đầu tiền là 677 suất , “Scandal - Hào quang trở lại” là 720 suất chiếu – đây là con số kỷ lục mới nhất cho phim Việt tính tới thời điểm hiện tại.

Trong 2 ngày 26 và 27/8, tất cả các suất chiếu đặc biệt - sneakshow (xem trước) đều kín ghế. Đây được xem như một sự kiện mang tính “bước ngoặc” trong lịch sử phát hành phim tại Việt Nam. Với 31 suất chiếu sneak-show (tương đương 1 rạp/1 suất/1 ngày), doanh thu cho 2 ngày chiếu đặc biệt này đạt mức hơn 1 tỷ đồng. Đây là con số kỷ lục mà một bộ phim Việt Nam đạt được dù rằng phim vẫn chưa được công chiếu chính thức.

 - Ảnh 3

Tại các cụm rạp, đã ghi nhận “kỷ lục” mới nhất này của “Scandal - Hào quang trở lại”. Ông Nguyễn Thanh Huy – Quản lý rạp BHD cho biết: “Tôi nghĩ rằng còn lâu nữa mới có phim Việt vượt qua kỷ lục doanh thu của Quả tim máu nhưng với suất chiếu đặc biệt đầu tiên “Scandal - Hào quang trở lại” đã làm chúng tôi bất ngờ với sự mong đợi của khán giả, chỉ trong vòng 5 tiếng đồng hồ vé đã được bán hết” .

 - Ảnh 4

Chúng tôi luôn nhiệt tình ủng hộ và ưu tiên đối với các tác phẩm do Điện ảnh Việt nam sản xuất. Nhưng đối với phim “Scandal - Hào quang trở lại”, Trung tâm chiếu phim quốc gia (TTCPQG) rất chú trọng công tác quảng bá phim trước khi ra rạp và do bản thân sức hấp dẫn của phần 1 cũng như tên tuổi đạo diễn Victor Vũ cùng dàn diễn viên nổi tiếng. Khán giả mọi lứa tuổi đều háo hức muốn đến rạp mua vé xem phim ngay từ những ngày đầu tiên khởi chiếu.

Chúng tôi dự đoán trong đợt nghỉ lễ 2/9 năm nay sẽ có sự bùng nổ về số lượng khán giả đến rạp TTCPQ để xem bộ phim này” - ông Nguyễn Mạnh Cường, quản lý của cụm rạp TTCPQG cho hay.

 - Ảnh 5

Tình trạng tương tự dự báo cũng sẽ xảy ra không chỉ ở 2 thành phố lớn, mà tại cả các rạp ở tỉnh, khi phim bắt đầu được công chiếu: “Scandal - Hào quang trở lại”, đây chắc chắn là bộ phim được khán giả chờ đợi nhất trong năm bởi sự cuồng nhiệt của khán giả tỉnh dành cho phim Việt. Cảm ơn anh Victor Vũ đã cho người dân tỉnh tôi một bộ phim chất lượng” - anh Trương Cúc Cung - giám đốc rạp Đế Chế ở Bình Dương chia sẻ.

Scandal - Hào quang trở lại 

Nối tiếp thành công của Scandal – Bí mật thảm đỏ, đạo diễn Victor Vũ quyết định mở rộng chủ đề hấp dẫn “scandal” thành một chuỗi dự án phim đầy màu sắc. 

Trước hết, cần khẳng định “Scandal - Hào quang trở lại” không phải là phần tiếp theo của bộ phim thành công vào cuối năm 2013 mà nó hoàn toàn là một dự án độc lập nói về chủ đề scandal.

Vẫn là câu chuyện của thế giới showbiz nhưng lần này nó gắn liền với hơi thở của thời đại khi lồng ghép vào đó những yếu tố vô cùng đặc biệt. Đó là khát khao nổi tiếng, là tham vọng của con người và còn có cả những nỗi đau đặc biệt mà chỉ khi là người trong cuộc mới có thể hiểu được. 

“Scandal - Hào quang trở lại” là một câu chuyện vô cùng bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa... Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng. Đó chính là nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Và đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu. Không chỉ là cho Bella mà còn cho cả những ai liên quan đến nó...

Phim do Galaxy Media & Entertainment kết hợp cùng Early Risers Media Group sản xuất và chính thức được bấm máy từ ngày 17/3 đến 31/5. “Scandal - Hào quang trở lại” ra mắt khán giả ngày 28/8.

Phạm Thủy

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý