Selena Gomez bị nghi bơm ngực quá lớn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Selena Gomez bị nghi bơm ngực quá lớn

Nữ diễn viên trẻ gây bất ngờ khi mới đây xuất hiện với vòng 1 to bất thường.

12/07/2014 10:03 PM
1,155

Vốn sở hữu thân hình khá nóng bỏng, Selena Gomez thường xuyên xuất hiện trong những bộ bikini quyến rũ. Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của Selena Gomez mà cánh săn ảnh chụp lại được khi cô đang đi dạo trên phố đã khiến nhiều người bất ngờ về sự thay đổi bất thường ở vòng 1. Thay vì sự quyến rũ mềm mại, vòng ngực của Selena Gomez trở nên săn cứng và lớn hơn một cách bất thường.

 - Ảnh 1

Một nguồn tin cho hay, có thể Selena Gomez đã đi bơm ngực sau những rắc rối tình cảm với Justin Bieber. Điều này không phải không có cơ sở bởi trước đó, một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ tiết lộ, cô nàng đang hỏi ý kiến bạn bè về chuyện nâng ngực nhằm giữ chân anh người yêu đào hoa Justin Bieber. Đặc biệt là, Justin Bieber đã không ít lần cặp kè với những cô nàng có bộ ngực hấp dẫn.

 - Ảnh 2

Sau nhiều lần hợp tan - tan hợp, hồi đầu tháng 6, Selena và Justin đã quay về bên nhau. Tuy nhiên, theo trang Dailymail, mối quan hệ của họ lại đang bất hòa. Nhưng Selena không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc, cô đang tập trung cao độ cho những dự án mới. Và vì thế, mặc dù đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm với Justin Bieber, giọng ca Love you like a love song xuất hiện khá tươi tắn.

Nếu Selena Gomez thật sự đi nâng ngực thì không ít người cảm thấy tiếc nuối cho nữ diễn viên trẻ. Bởi khi chiêm ngưỡng lại thân hình của Selena Gomez trong những bộ bikini bắt mắt, người ta có thể thấy rõ sự hoàn hảo của cả 3 vòng mà cô nàng sở hữu. Nhưng có lẽ, Selena Gomez vẫn đi theo trào lưu và xu hướng vòng 1 to đúng với style của nhiều phụ nữ và đàn ông Mỹ.

Cùng ngắm nhìn những lần khoe vòng 1 đầy quyến rũ của Selena Gomez:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Theo Eva

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý