Selina chán nản và bối rối trước khi kết hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Selina chán nản và bối rối trước khi kết hôn

khác với tâm trạng vui vẻ khi tiết lộ ảnh cưới cách đây vài ngày, nữ diễn viên bị bỏng vừa chia sẻ trên blog cảm giác bất an. ngay sau đó, vị hôn phu của cô cũng cho biết, anh bị ức chế khi đối mặt với quá nhiều khó khăn.

19/09/2011 08:21 AM
3,803

Selina chán nản và bối rối trước khi kết hôn

Khác với tâm trạng vui vẻ khi tiết lộ ảnh cưới cách đây vài ngày, nữ diễn viên bị bỏng vừa chia sẻ trên blog cảm giác bất an. Ngay sau đó, vị hôn phu của cô cũng cho biết, anh bị ức chế khi đối mặt với quá nhiều khó khăn.
> Selina không nghỉ tuần trăng mật sau đám cưới

Hình cưới mới tiết lộ của Selina.

Hình cưới mới tiết lộ của Selina. Ảnh: Asiafanatics.

Thông qua microblog, Selina (Nhậm Gia Huyên) bày tỏ: "Tôi luôn luôn tự hỏi tôi có sự tự tin để đối mặt với người hâm mộ một lần nữa hay không? Tôi không thể không cảm thấy lo lắng trước những điều đột ngột xảy ra".

Ngay sau khi Selina cập nhật trang viết, hôn phu của cô Richard (Trương Thành Trung) cũng giãi bày trên microblog của mình: "Mỗi khi đối mặt với những người xung quanh, tôi cảm thấy ức chế. Trước những khó khăn luôn ám ảnh, tôi bị bối rối vì những điều mình làm được quá ít".

Selina và vị hôn phu Richard sẽ không đi nghỉ tuần trăng mật do nữ ca sĩ chưa thể hoàn phục sau tai nạn cháy nổ cách đây 1 năm trên trường quay.

Selina và vị hôn phu Richard sẽ không đi nghỉ tuần trăng mật do nữ ca sĩ chưa hoàn toàn bình phục sau tai nạn cháy nổ cách đây gần 1 năm trên trường quay bộ phim "Hẹn hò với mùa xuân".

Bình luận về những gì Selina và vị hôn phu đã viết, luật sư của thành viên nhóm nhạc S.H.E Đài Loan cho biết, thân chủ của ông đang trong “tâm trạng xấu” vì quá trình lành vết thương chậm hơn dự kiến. Tuy nhiên, ông khẳng định, điều này sẽ không làm ảnh hưởng tới đám cưới sắp tới của Selina vào ngày 31/10.

Richard chia sẻ, thiệp mời cưới vài ngày nữa là sẵn sàng và sẽ được gửi tới gia đình và bạn bè vào tuần tới.

Người hâm mộ cũng như hai thành viên cùng ban nhạc đang tập hợp quanh Seline để giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Khi biết Selina và Richard tham gia một phiên đấu giá được do Quỹ Sunshine tổ chức để giúp bệnh nhân bị bỏng, Hebe Tiên và Ella Chen đã tự nguyện hiến tặng giày thể thao được sản xuất với số lượng có hạn và dây chuyền cho chương trình.

Huy Phạm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý