Selina được bồi thường sau vụ bỏng

biettuot biettuot @biettuot

Selina được bồi thường sau vụ bỏng

Hơn ba tháng sau tai nạn bỏng kinh hoàng tại phim trường, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc nữ xứ Đài S.H.E Selina mới có được thỏa thuận bồi thường với công ty sản xuất phim.

08/02/2011 10:46 AM
1,543
Selina trước và sau vụ tai nạn (ảnh nhỏ)
 
Công ty quản lý của Selina - HiM và đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc), đơn vị sản xuất bộ phim truyền hình I Have A Date With Spring, đã ngồi vào bàn thỏa thuận về mức độ đền bù dành cho Selina vào những ngày đầu năm mới. Tháng 10 năm ngoái, Selina và bạn diễn của cô đã gặp một tai nạn nghiêm trọng tại phim trường. Gương mặt của Selina đã bị tổn hại nặng sau tai nạn.

 

Hiện tại, số tiền bồi thường dành cho Selina chưa được công ty quản lý công bố nhưng một nguồn tin mật tiết lộ với giới truyền thông rằng, hơn 100 triệu nhân dân tệ sẽ được trao cho nữ diễn viên kiêm ca sĩ thiếu may mắn. Khoản tiền này tương đương với thu nhập hàng hàng năm của Selina trước vụ tai nạn đáng tiếc cách đây 3 tháng.

 

Theo công ty quản lý HiM, đài truyền hình Hồ Nam cũng phải chi trả toàn bộ phí nằm viện và phẫu thuật cho nữ ca sĩ xinh đẹp. Ngoài ra, đài truyền hình này còn phải bỏ tiền điều trị hậu phẫu cho Selina cũng như những khoản thiệt hại về tài chính mà nữ ca sĩ xinh đẹp này phải chịu do vụ tai nạn đáng tiếc. Sau vụ bỏng, Selina đã mất cơ hội tham gia một số hợp đồng quảng cáo cũng như các dự án điện ảnh.
 
Chia sẻ với báo giới, nữ ca sĩ Selina cho biết: “Vậy là hai người đàn ông của tôi (cha đẻ và vị hôn phu tương lai Richard Chang) cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm và tận hưởng không khí Tết. Tôi hiện rất vui”. Tháng 1 vừa rồi, Selina đã xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng sau vụ tai nạn, được biết, vì vụ tai nạn, Selina đã phải phẫu thuật thay da mặt.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý