Selina khỏe mạnh và vui tươi 4 tháng sau tai nạn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Selina khỏe mạnh và vui tươi 4 tháng sau tai nạn

Nữ ca sĩ S.H.E vừa khoe những bức ảnh mới chụp cô cùng người bạn Hebe và gia đình dự hội hoa ở Đài Loan hôm 19/4.

22/04/2011 12:00 PM
4,588

Selina Jen (Nhậm Gia Huyên) được mời làm đại sứ thiện chí của Lễ hội hoa Đài Loan năm nay. Cô cùng người bạn Hebe Tien, một thành viên khác trong nhóm nhạc S.H.E, và bố mẹ đến dự hội hoa hôm 19/4. Selina phải ngồi xe lăn và mặc quần áo dày, rộng tránh làm tổn thương da, nhưng trông cô vẫn rất tươi tắn và rạng rỡ. Đi cùng bạn, Hebe cũng diện quần áo giản dị và để khuôn mặt tự nhiên.

Selina xinh xắn tại hội hoa. Ảnh: Onlylady.

Selina xinh xắn tại hội hoa. Ảnh: Onlylady.

Lớp da mới trên mặt Selina đã có sự tiến triển rõ rệt, trông trắng trẻo và khỏe mạnh hơn trước. Trong thời tiết mát lạnh của ngày hôm đó, nữ ca sĩ vui đùa cùng người thân bên các khóm hoa và chụp ảnh kỷ niệm. Dù không nắng lắm, sau một thời gian vui chơi, Selina cũng được người quản lý nhắc nhở đeo kính mát vào.

Nữ ca sĩ nói: “Năm ngoái, vào đúng thời gian Giáng Sinh thì tôi phải điều trị trong bệnh viện, chỉ được xem tin tức về qua TV. Vào Lễ Giáng Sinh có rất nhiều hoa đẹp, tôi cảm thấy rất thích, chỉ mơ ước đến khi nào mình có thể trực tiếp ra ngoài và ngắm nhìn hoa”.

Hiện tại, làn da của nữ ca sĩ vẫn rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, phải hạn chế ra ngoài trước 4h chiều. Selina cười và nói: “Tôi có mang theo quạt để giảm nhiệt và ô chống nắng”. Việc nữ ca sĩ xuất hiện khiến các công chúng có mặt tại hội hoa rất bất ngờ. Rất nhiều người đến xin chụp ảnh cùng cô. Selina luôn cười rất tươi, có lúc còn đứng dậy khỏi xe lăn để đi dạo quanh hội hoa.

Selina cùng cô bạn Hebe đã có một ngày vui chơi thoải mái.

Selina cùng cô bạn Hebe đã có một ngày vui chơi thoải mái.

Sau khi gặp tai nạn trên trường quay ở Thượng Hải tháng 10/2010, Selina đã phải hoãn đám cưới dự định vào đầu tháng 4 vì sức khỏe của cô chưa đảm bảo. Vẫn còn nhiều rắc rối xung quanh việc quy trách nhiệm và tiền bồi thường trong vụ việc, nhưng với gia đình Selina, mong muốn lớn nhất lúc này vẫn là việc cô khỏe mạnh và vui vẻ.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý