Selina lộ mặt sau 4 tháng điều trị

mesuhao mesuhao @mesuhao

Selina lộ mặt sau 4 tháng điều trị

Cùng cô bạn Hebe, Selina đã xuất hiện tại Triển lãm hoa Đài Loan 2011. Trở lại sau 4 tháng nằm nhà chữa trị, cô ca sĩ nhóm S.H.E phần nào đã lấy lại được sức lực.

21/04/2011 11:15 AM
4,020

Chiều 19/4, Selina cùng gia đình và cô bạn đồng nghiệp Hebe tới tham dự Triển lãm hoa Đài Loan 2011. Năm ngoái, cô được đề cử là Đại sứ thiện chí của sự kiện này. Mặc dù tóc còn ngắn ngủn, mặt chưa hết sẹo và vẫn phải ăn mặc "kín cổng cao tường" để tránh nhiễm trùng da, Selina vẫn không giấu nổi niềm vui khi trở lại với công chúng sau một thời gian dài nằm nhà dưỡng thương.

Nữ ca sĩ tiết lộ, năm ngoái, khi bị tai nạn tại phim trường Hẹn hò với mùa xuân và phải nằm viện điều trị, cô rất buồn khi không được đến ngắm hoa nở, vì thế năm nay, trước khi triển lãm kết thúc, cô quyết định phải đích thân tới đây thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời: "Tôi nhớ lại những kỷ niệm khi mình từng quay MV tại nơi này, giờ công viên đã trở thành một khu vườn thật đẹp. Tôi rất vui khi thực hiện được mong muốn của mình". Selina và Hebe cùng gia đình đã chụp rất nhiều ảnh để làm kỷ niệm.

Selina và Hebe chụp ảnh kỷ niệm tại

Selina và Hebe chụp ảnh kỷ niệm tại Triển lãm.

Selina đã lấy lại tinh thần sau một thời gian dài điều trị.

Nụ cười rạng rỡ của Selina.

Nụ cười rạng rỡ của Selina.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý