Shopping xuyên Châu Á – Những địa điểm không thể bỏ qua

daikieu daikieu @daikieu

Shopping xuyên Châu Á – Những địa điểm không thể bỏ qua

Những chuyến du lịch nước ngoài giờ không còn là điều quá xa vời với bất cứ ai nữa.

26/09/2016 02:17 PM
681

Xu hướng du lịch nước ngoài và sở hữu những món đồ đến từ các nhà sản xuất uy tín với giá cả hợp lí càng ngày càng được ưa chuộng hơn, đặc biệt là những tín đồ shopping. Cùng điểm qua những thiên đường mua sắm chất lừ ở ngay Châu Á và trải nghiệm sự bận rộn, sầm uất nơi đây, nhanh tay tự thưởng cho mình những trải nghiệm mua sắm khó quên nào.

Đến Thái Lan mua hàng thời trang bình dân đến cao cấp

du-lich-chau-a-269-1-ngoisao 2

Không phải bỗng nhiên những năm trở lại đây, du lịch Thái Lan lại thu hút như vậy. Đến với đất nước giàu màu sắc tâm linh này, khách tham quan không chỉ muốn tham quan những ngôi chùa cổ uy nghi hay những danh lam tuyệt đẹp mà còn muốn trải nghiệm những khu chợ thời trang bình dân sầm uất bậc nhất Châu Á. Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua Chatuchak, khu chợ rộng lớn với vô số quầy hàng thời trang, giày dép, phụ kiện, hàng tiêu dùng Thái Lan, với giá cả mềm, chất lượng tương đối.

Còn nếu là những tín đồ muốn săn hàng hiệu giá tốt ở Thái Lan thì bạn đừng bỏ lỡ Central World – nơi tập trung những nhãn hiệu nổi tiếng như Zara, Forever 21, Mango, Hay cả các nhãn hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng như The Body Shop, Lancome. Cách Central World ít phút chạy xe là khu chợ bán buôn khổng lồ trứ danh – Platinum chủ yếu tập trung vào mặt hàng thời trang theo xu hướng mới nhất.

Trải nghiệm mua sắm khó quên ở HongKong

du-lich-chau-a-269-2-ngoisao 1

Không có nhiều khu mua sắm như Thái Lan nhưng HongKong cũng là một trong những thị trường mua sắm sôi động khu vực Châu Á. Du lịch Hong Kong, bạn đừng quên ghé thăm khu Mongkok để mua những mặt hàng giá rẻ trên những con phố luôn tấp nập mua bán này. Hay khu chợ Đàn Bà, chuyên sỉ lẻ các mặt hàng thời trang, quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ nhái giá mềm nhưng có chất lượng ổn định,… Nếu bạn quan tâm đến mặt hàng điện tử thì bạn sẽ mất nhiều tiếng đồng hồ ở khu Sai Yeung Choi để chọn cho mình những mặt hàng công nghệ thịnh hành nhất hiện nay. Cuối cùng, bạn nhớ ghé Lee Garden, tìm mua những mặt hàng thời trang đến từ các nhãn hàng uy tín, cao cấp với mức giá rẻ hơn 30% - 70% cho các mẫu hàng đã qua mốt.

Cùng đến Hàn Quốc – Kinh đô thời trang Châu Á

du-lich-chau-a-269-3-ngoisao 0

Gout thời trang tinh tế, mang tính tiên phong của Hàn Quốc rất được ưa chuộng trên thế giới, khiến nơi đây được mệnh danh là Xứ sở thời trang. Du lịch Hàn Quốc hẳn là một cơ hội lí tưởng để sắm cho mình thật nhiều những sản phẩm thời trang và làm đẹp với giá cả hợp lí, chất lượng uy tín, đảm bảo. Bạn là một tín đồ đặc biệt yêu thích phong cách làm đẹp, thời trang Hàn Quốc? Vậy hãy ghé ngay khu chợ Dongdaemun, khu mua sắm thời trang nổi tiếng với hơn 50.000 nhà sản xuất, 20.000 khu mua sắm và 30.000 cửa hàng thời trang phục vụ hết công suất với nhiều lựa chọn, mức giá. Hay khu chợ Myeongdong cho những ai yêu thích các mặt hàng thời trang giá rẻ đến từ Zara, H&M,… và các sản phẩm làm đẹp của The Face shop, Etude House,…. Đặc biệt, có rất nhiều cửa hàng dành tặng khách du lịch những ưu đãi khi xuất trình hộ chiếu.

LIÊN HỆ CÔNG TY DU LỊCH TRANSVIET

Địa chỉ: 170–172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 08 3930 3044

Email: dulich.sgn@transviet.com

Website: www.transviet.com.vn

Xem thêm

  • Kỳ nghỉ sang chảnh của Tâm Tít ở SingaporeKỳ nghỉ sang chảnh của Tâm Tít ở Singapore
  • Vợ chồng Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh cùng đi du lịch Phan Thiết Vợ chồng Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh cùng đi du lịch Phan Thiết
  • Những địa điểm vui chơi gần Hà Nội hấp dẫn nhất dịp 2/9Những địa điểm vui chơi gần Hà Nội hấp dẫn nhất dịp 2/9
  • Ngọc Trinh bị mất điện thoại khi đi du lịch châu ÂuNgọc Trinh bị mất điện thoại khi đi du lịch châu Âu
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý