Showbiz Việt - Điểm mặt những "sao" nữ chuyên "gây bão"

msstit msstit @msstit

Showbiz Việt - Điểm mặt những "sao" nữ chuyên "gây bão"

Sau scandal gây trấn động, những ngôi sao này thường tỏ vẻ hờn trách số mình hẩm hiu nên hay bị thị phi bủa vây. Tuy nhiên, cứ sau một thời gian ngắn lại thấy thấy họ... có chuyện, rồi lại phủi tay đổ lỗi cho truyền thông một cách rất vô tư…

13/09/2011 10:06 AM
12,465

Ngọc Quyên: Làm gà để nổi tiếng?

Sau bộ hình nude với mục đích bảo vệ môi trường không thành, thậm chí gây rất nhiều tranh cãi và điều tiếng. Núp bóng mục đích rất cao thượng là 'Nude để bảo vệ môi trường' nhưng do thực hiện cẩu thả và đầy tính toán, Ngọc Quyên đã hứng đủ chỉ trích từ công chúng. Dư luận cho rằng vì muốn hâm nóng tên tuổi, Ngọc Quyên đã hành động một cách thiếu ý thức và rất ngông cuồng. Không hoàn toàn thừa nhận mình sai nhưng Ngọc Quyên cũng đã ít nhiều thấy ân hận về hành động của mình.

Ngọc Quyên với bức ảnh mang thông điệp bảo vệ môi trường

Những tưởng đó sẽ là bài học đắt giá cho Ngọc Quyên, sau này mỗi khi có ý định khoe khoang da  thịt sẽ biết nhìn lại và tự răn đe mình. Tuy nhiên chỉ sau vài tháng ghi nhớ, cô đã vội quên và tiếp tục... gây chuyện. Bộ ảnh bán nude, bị cho là đạo ý tưởng của nước ngoài gần đây của Ngọc Quyên được tung ra dù không hẳn lõa lồ nhưng lại cẩu thả trong cách thể hiện đã khiến cho dư luận một lần nữa phải lên tiếng. Lấy ý tưởng của trang bìa một tờ báo nước ngoài (Bìa tạp chí Vogue Paris số tháng 10.2010) nhưng do trình độ có hạn, Ngọc Quyên cùng ekip của mình đã biến một ý tưởng được Zimbio bình chọn trong top 10 bìa tạp chí đẹp nhất thành một sản phẩm nghệ thuật rất tục tĩu, rẻ tiền. Và nghi vấn sử dụng chiêu thức gây scandal hâm nóng tên tuổi một lần nữa được đặt ra. 

Một lần nữa dư luận lại lên tiếng với bộ ảnh mới của cô người mẫu này

Lần này, không trốn tránh dư luận, Ngọc Quyên đàng hoàng khẳng định rằng cô vô tội, vì những bức hình đó cô không cố ý đăng lên mà do ê-kip thực hiện tự động đăng tải. Tuy nhiên, ê-kip này là ai, có mối quan hệ thế nào với Ngọc Quyên thì chẳng ai rõ. Và việc họ tự động đăng hình để đạt mục đích gì thì chỉ có họ biết và biết đâu Ngọc Quyên cũng hiểu.

Vậy là sau một thời gian im ắng, tên tuổi Ngọc Quyên đồng loạt xuất hiện trên truyền thông với những cái tít không thể câu khách hơn. Còn độc giả sau thời gian tạm quên Ngọc Quyên nay lại có thêm câu chuyện mà bàn tán lúc trà dư tửu hậu. Và liệu Ngọc Quyên có phải là 'gà' trong câu truyện này hay không lại cũng chỉ mình chân dài này biết.

Liệu Ngọc Quyên có phải là "gà" trong những scandal đó?

Thanh Thảo: Chữa nỗi đau bằng việc gây mâu thuẫn

Năm nay được xem là năm liên hoàn scandal của Búp bê Thanh Thảo. Khởi đầu là việc tố Thúy Vinh chơi xấu trong làm ăn. Sự việc gây rất nhiều bất ngờ cho những người đã từng hâm mộ cặp đôi này bởi cả hai đã xây dựng trước công chúng một mối quan hệ bạn bè thân thiết và gắn bó tới mức khó thể tách rời.

Sự đổ vỡ của mối quan hệ này đã khiến báo chí và người hâm mộ bị quay như chong chóng và sau đó là những nức nở, hờn ghen của cô với một chàng diễn viên, người mẫu điển trai lại một lần nữa khuấy động sự quan tâm của công chúng.

Ca sĩ Thanh Thảo

Tuy nhiên để đánh dấu sự trở lại và dọn đường cho một dự án mới Thanh Thảo tiếp tục diễn lại tuồng cũ, cô tố học trò cưng Ngô Kiến Huy bằng một giọng điệu rất... đặc trưng.

Một lần nữa cô lại 'tố' học trò cưng của mình, ca sĩ Ngô Kiến Huy

“Trong lòng tôi cho đến hôm nay, dù giận mấy cũng vẫn thương và nghĩ về Huy như đứa em ngày xưa, đứa em mà tôi từng tin tưởng tuyệt đối là sẽ không bao giờ làm điều gì để gây tổn thương đến tôi". Ngay sau khi tâm sự này được đăng tải, Thanh Thảo hứng ngay một loạt chỉ trích từ người hâm mộ. Độc giả phần lớn đã quá chán nản với màn cũ của Thanh Thảo và họ kết luận cô đang... cào cấu chính mình chỉ để gây được nhiều chú ý, bất kể sự chú ý đó là tích cực hay tiêu cực. Thậm chí độc giả Việt Nga chia sẻ trên một trang báo điện tử rằng: “Đã quá ngán Thanh Thảo. Cô ca sĩ này rất có tố chất biên kịch điện ảnh”.

Thủy Tiên:  Trêu ngươi dư luận bằng nỗi oan Thị Mầu

Bên cạnh những sản phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, Thủy Tiên cũng được xem là cô nàng lắm chiêu và thường xuyên gây chuyện. Khi chuyện tình với chàng cầu thủ Công Vinh đang lắng dần thì mới đây trong một bài phỏng vấn có đề cập tới vấn đề sống thử, Thủy Tiên lại tìm cách xới lên. Cô bạo miệng phán rằng: "Tôi hoàn toàn ủng hộ nếu bạn đủ bản lĩnh, ổn định về kinh tế. Sống thử giúp nhìn ra vấn đề của cuộc sống gia đình, bộc lộ khuyết điểm của nhau...”.

Thủy Tiên cũng bị 'ném đá' với ý định sống thử với Công Vinh

Và để chứng minh điều mình nói, cô còn khẳng định sẽ sống thử với Công Vinh trong tương lai gần khi anh chàng vào Nam thi đấu. Tuy nhiên sau khi bài báo đăng tải, chính Công Vinh lại là người lên báo phản bác lại thông tin này. Cách đối đáp của Công Vinh phần nào cho thấy những câu trả lời của Thúy Tiên về việc sống thử chỉ là một mình Thủy Tiên đưa ra và tự mình quyết định, còn người đàn ông của cô đứng ngoài cuộc và không có liên quan.

Tẽn tò trước dư luận, Thủy Tiên ngay lập tức đổ vấy cho truyền thông theo cách truyền thống, rằng cô không nói như vậy mà chỉ là do người phỏng vấn cố tình xuyên tạc ý cô. Khoan bàn tới việc Thủy Tiên bị truyền thông chơi hay không nhưng nhìn lại lịch sử những gì đã xảy ra với cô nàng lắm chiêu này người ta dễ nghi ngờ nỗi oan của Thủy Tiên có vẻ tương tự với nỗi oan... Thị Mầu.
 
(Nguồn ảnh Megafun.vn)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý