Showbiz Việt - Những cặp chị em song sinh "mười phân vẹn mười" của showbiz Việt

mesu mesu @mesu

Showbiz Việt - Những cặp chị em song sinh "mười phân vẹn mười" của showbiz Việt

Showbiz Việt Không chỉ xinh đẹp, những cặp chị em song sinh của giải trí Việt còn tài năng, giỏi giang và có cuộc sống gia đình viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ

23/01/2017 05:18 PM
2,536

(ĐSPL) - Không chỉ xinh đẹp, những cặp chị em song sinh của giải trí Việt còn tài năng, giỏi giang và có cuộc sống gia đình viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Nhiều người vẫn thường ví cặp chị em song sinh này là "Thúy Kiều - Thúy Vân" khi họ là đại diện cho cả một thế hệ người mẫu đời đầu của catwalk Việt. Cùng sinh năm 1978, cặp chị em này từng làm mưa làm gió cá sàn diễn thời trang ở khu vực miền Bắc.

Những cặp chị em song sinh "mười phân vẹn mười" của showbiz Việt - Ảnh 1

Năm 17 tuổi, chị em Thúy Hằng, Thúy Hạnh giành giải thưởng Người mẫu ấn tượng trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu. Ở tuổi 20, Thúy Hằng, Thúy Hạnh đã cùng nhau thành lập công ty riêng, chuyên đào tạo và quản lý người mẫu.

Những cặp chị em song sinh "mười phân vẹn mười" của showbiz Việt - Ảnh 2

Năm 23 tuổi, Thúy Hằng lập gia đình, sau đó, Thúy Hạnh vào nam hoạt động và kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang.

Những cặp chị em song sinh "mười phân vẹn mười" của showbiz Việt - Ảnh 3

Hiện Thúy Hạnh vẫn chăm chỉ tham gia showbiz với vai trò là giám khảo nhiều cuộc thi, trong đó Thúy Hằng chuyên về đào tạo các tài năng nhí ở lĩnh vực trình diễn thời trang.

Những cặp chị em song sinh "mười phân vẹn mười" của showbiz Việt - Ảnh 4

Mặc dù người Nam, kẻ Bắc nhưng gia đình của hai chị em vẫn thường xuyên có những cuộc gặp gỡ, đi chơi. Họ chắc hẳn đã khiến bố mẹ tự hào vì hai cô con gái xinh đẹp, tài năng và có hiếu.

Thư Huyền - Huyền Thư

Hai mỹ nhân đất Cảng sinh năm 1990 từng cùng nhau tham dự Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng cô chị Huyền Thư may mắn lọt vào vòng chung kết.

Những cặp chị em song sinh "mười phân vẹn mười" của showbiz Việt - Ảnh 5

Cùng nhau bước vào nghề mẫu, Thư Huyền - Huyền Thư nhanh chóng gây ấn tượng tại các sàn diễn khu vực phía Bắc.

Những cặp chị em song sinh "mười phân vẹn mười" của showbiz Việt - Ảnh 6

Năm 2012, Huyền Thư kết hôn với ca sĩ Tuấn Anh. Hiện tại, cô đã có con 3 tuổi.

3 năm sau, Thư Huyền lên xe hoa với một thiếu gia trong gia đình giàu có ở Hà Nội, từ đó, ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí để chuyên tâm cho công việc kinh doanh.

Minh Tú - Minh Thư

Minh Tú - Minh Thư cùng chị cả Tuyết Ngân trong Tam ca Áo trắng từng là thần tượng của thế hệ 8x, nhiều người ngưỡng mộ nhan sắc và tài năng của cả 3 người.

Những cặp chị em song sinh "mười phân vẹn mười" của showbiz Việt - Ảnh 7

Trong đó cặp song sinh Minh Tú - Minh Thư được khán giả yêu thích vì vẻ ngoài giống nhau, dễ thương và giọng ca trong trẻo. Những bài hát Vào hạ, Phố xa, Mặt trời bé con... vào những năm 1990 được khán giả yêu thích và nhớ đến 3 chị em.

Những cặp chị em song sinh "mười phân vẹn mười" của showbiz Việt - Ảnh 8

Năm 2002, Minh Tú kết hôn và dần rút khỏi hoạt động nghệ thuật. Tam ca Áo Trắng gần như dừng hẳn sau khi Minh Thư và Tuyết Ngân lần lượt lên xe hoa vào năm 2003 và 2005.

Minh Anh - Minh Ánh

Những cặp chị em song sinh "mười phân vẹn mười" của showbiz Việt - Ảnh 9

Hai chị em Minh Anh - Minh Ánh sinh năm 1975 trong một gia đình giàu truyền thống làm nghệ thuật tại Hà Nội. Năm 1995, cả hai kết hợp cùng Ngọc Anh tạo nên Tam ca 3A - một trong những nhóm nhạc đầu tiên ở Hà Nội.

Những cặp chị em song sinh "mười phân vẹn mười" của showbiz Việt - Ảnh 10

Họ gặt hái nhiều thành công với các ca khúc như: Mong ước kỷ niệm xưa, Mái trường mến yêu, Trên đỉnh Phù Vân, Ngọn lửa cao nguyên...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý