Siêu mẫu Anh Thư bỏ vai vì không được đóng cảnh nóng?

msstit msstit @msstit

Siêu mẫu Anh Thư bỏ vai vì không được đóng cảnh nóng?

Theo kế hoạch, ngày 22/4 tới, bộ phim hành động Lệnh xóa sổ của đạo diễn Trần Kim Hoàng mới ra rạp. Tuy nhiên, hiện nay, bộ phim này đã rất “nóng” bởi những lùm xùm quanh nó.

09/04/2011 07:36 AM
3,595
Đó là phim mới quay được một thời gian thì đạo diễn Đô Minh và diễn viên chính, người mẫu Anh Thư, xin… thôi. Vậy là dù “Lệnh xóa sổ” đã quay được một số cảnh và rất cận ngày phải đóng máy, đoàn làm phim vẫn phải làm lại mọi việc từ đầu.

Lý giải về sự việc này, ông Trần Kim Hoàng, đạo diễn võ thuật và là nhà sản xuất của phim cho biết: “Tôi là dân võ nên rất hiểu những thế võ thế nào cho đúng và khi lên hình thì sẽ đẹp ra làm sao nhưng Minh Đô lại không hiểu điều đó và muốn làm luôn vai trò là đạo diễn hành động và chúng tôi không thực sự làm việc được một cách suôn sẻ. Thêm nữa, lúc đó vợ của Minh Đô sinh em bé nên đạo diễn xin nghỉ và tôi đồng ý”.

Dàn diễn viên của "Lệnh xóa sổ" toàn những chân dài đình đám

Còn về việc người mẫu Anh Thư Tuy bỏ giữa chừng, ông Trần Kim Hoàng lại cho rằng: “Minh Đô muốn thay đổi kịch bản, có cảnh nóng giữa Anh Thư và tôi. Trong kịch bản cũ thì cảnh nóng dành cho Đinh Ngọc Diệp và Hoàng Phúc. Anh Thư thì không muốn theo kịch bản cũ nên nghỉ”.


Lệnh xóa sổ xoay quanh nhân vật sát thủ Hoàng (Trần Kim Hoàng) làm việc trong băng nhóm của đại ca Trần (Nguyễn Chánh Tín). Tuy nhiên sau một lần ra tay cứu giúp một cô gái nghèo (Đinh Ngọc Diệp), anh tìm thấy tình yêu và muốn hoàn lương trở về cuộc sống bình thường. Dù vậy, giang hồ không phải là nơi ai cũng có thể đi về dễ dàng. Đại ca Trần biệt phái một nhóm sát thủ tiến hành xóa sổ Hoàng hòng bịt đầu mối diệt trừ hậu họa.

Phim có dàn sao khá ăn khách như Chánh Tín, Đinh Ngọc Diệp, Tuấn Hưng, Vĩnh Thụy, Phi Thanh Vân... và được đầu tư khá kỹ về phần võ thuật.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý