Siêu mẫu Hạ Vy - Luôn được ông xã nâng niu, yêu chiều

biettuot biettuot @biettuot

Siêu mẫu Hạ Vy - Luôn được ông xã nâng niu, yêu chiều

Chia sẻ về tổ ấm nhỏ hạnh phúc của mình, Hạ Vy không giấu nổi niềm vui vì đã lấy được một người chồng tuyệt vời.

14/03/2011 12:59 PM
4,358

17 tuổi, chập chững vào làng người mẫu và bất ngờ bước lên hoa về nhà chồng, Hạ Vy đã vượt qua tất cả những thử thách khó khăn ban đầu để có được cuộc sống viên mãn như hôm nay. Ông xã của cô là một người bạn cùng lớp, không phải là một đại gia cũng không phải là một người đàn ông thành đạt, nhưng Hạ Vy vẫn luôn rạng ngời hạnh phúc.

Hạ Vy có thể chia sẻ đôi điều về cuộc sống hôn nhân rất êm ấm của mình?

- Chồng và con trai luôn là chỗ dựa của Hạ Vy mỗi khi mệt mỏi. Gia đình chắp cánh cho tôi và nâng bước tôi đi đến những thành công.
 
Đặc biệt ông xã luôn mang đến cho tôi những cảm giác bất ngờ và hạnh phúc. Đó là những điều rất thật mà tôi muốn chia sẻ với mọi người.
 

Chị có nhớ ông xã hay “nịnh” vợ cậu nào nhất không?

- Với ông xã Vy thì bất kể Vy thích câu nói gì hay câu nịnh gì thì ông xã sẽ nói ngay cho dù có phải nói đi nói lại nhiều lần thì ông xã Vy cũng vẫn chiều lòng Vy như vậy.

Vậy thì ông xã chiều chị quá rồi?

- Bọn mình là bạn học của nhau cùng trong một lớp nên hiểu nhau nhiều lắm. Chính sự đồng cảm đã dẫn đến tình yêu giữa mình và ông xã. Vy luôn được ông xã nâng niu, yêu chiều nhưng tất cả đều ở trong chừng mực.

Chừng mực như thế nào vậy Hạ Vy?

- Đó là luôn giữ đúng thứ tự trong gia đình và luôn tôn trọng nhau không có gì là quá trớn. Cái gì đáng chiều và chiều được sẵn sàng ông xã sẽ chiều.

Khi lấy chồng sớm như vậy, có đồng nghiệp nào ngăn cản chị chưa? Còn thái độ của chị gái siêu mẫu Vy Hạnh như thế nào?

- Khi Vy lấy chồng thì chưa tham gia sâu vào lĩnh vực người mẫu nên không có đồng nghiệp nào phản đối quyết định đó cả. Chị gái Vy Hạnh thì luôn tôn trọng và ủng hộ tất cả những quyết định của Vy và Vy thì rất bình tĩnh trong mọi trường hợp nên chắc chắn sẽ không dao động tí nào.
 

Là một người trong cuộc, Hạ Vy thấy kết hôn sớm có gì được và không được?

- Cho đến giờ phút này thì với riêng Vy kết hôn sớm không có gì là không được nhưng với những cô gái khác thì Vy cũng không rõ vì Vy đã nói rằng quan niệm của mỗi người hoàn toàn khác nhau mà.

Làm bà mẹ khi mới 18 tuổi, Hạ Vy bản lĩnh thật đấy?

- Chưa có áp lực nào lớn bằng áp lực mà Vy gặp phải đó là làm mẹ khi còn quá trẻ. Mình chưa biết cách pha sữa cho con, bế con, chăm con hay thay bỉm cho con… Vy từng rất hoang mang và hoảng sợ.
 
Đã có lúc Vy rơi vào trạng thái trầm cảm phải dùng đến thuốc và điều trị tâm lý. Nhưng rồi chuyện kinh khủng đó cũng qua nhanh vì Vy có hậu phương vững chắc đã truyền đạt lại cho mình kinh nghiệm trở thành người mẹ đảm đang, đó chính là hai bà mẹ đáng yêu của Vy hay còn gọi là bà nội và bà ngoại của con trai Vy đấy.

Bí quyết gìn giữ hạnh phúc hôn nhân của Hạ Vy là gì, nhan sắc hay sự thông minh, tinh tế?

- Vy nghĩ rằng là một người phụ nữ nên biết đến bốn chữ Công, Dung, Ngôn, Hạnh và Vy đã cố gắng rất nhiều để giữ tròn những phẩm chất cao cả đó!
 
Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình siêu mẫu Hạ Vy:
 
 
 
 
 






Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý