Siêu mẫu Hàn không chết vì tự tử

biettuot biettuot @biettuot

Siêu mẫu Hàn không chết vì tự tử

Trái với thông tin ban đầu, cuộc khám nghiệm tử thi hôm 20/4 cho thấy, siêu mẫu kim yuri không hề uống thuốc độc tự vẫn. nguyên nhân cái chết vẫn đang được làm rõ.

21/04/2011 09:56 AM
2,355
Sáng 19/4, siêu mẫu 22 tuổi bị phát hiện qua đời tại nhà riêng. Cô được xác định đã tự tìm đến cái chết bằng thuốc độc. Tuy nhiên, sau cuộc khám nghiệm tử thi sáng 20/4, Sở Cảnh sát Kangnam, Seoul khẳng định, Kim Yuri chết không phải vì tự tử hay bị giết.

“Thi thể không có dấu hiệu tổn thương bên ngoài hoặc bên trong. Chúng tôi cũng không tìm thấy chất độc trong cơ thể. Việc báo chí đưa tin cô ấy tự tử là hoàn toàn sai”, báo cáo của cảnh sát cho biết.

Kim Yuri qua đời khi còn rất trẻ. Ảnh: Nate.

Kim Yuri qua đời khi còn rất trẻ. Ảnh: Nate.

Theo Nate, lúc qua đời, Kim Yuri nặng 47 kg, cao 1,77 m. Thông tin này làm dấy lên những nghi ngờ rằng, Yuri có thể là nạn nhân của chứng biếng ăn. Tuy nhiên, dựa vào lượng thức ăn còn lại trong cơ thể qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát bác bỏ khả năng này. Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện nhiều thuốc chống an thần và thuốc chống cảm cúm. Nguyên nhân cái chết của siêu mẫu vẫn tiếp tục được làm rõ.

Kim Yuri sinh năm 1989, từng là sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học Hanshin ở Hàn Quốc. Từ năm 2007, cô trở thành người mẫu chuyên nghiệp và thường xuất hiện trong các chương trình thời trang lớn ở Seoul.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý