Siêu mẫu Ngọc Diệp kể chuyện ngủ trong nhà hoang

mesuhao mesuhao @mesuhao

Siêu mẫu Ngọc Diệp kể chuyện ngủ trong nhà hoang

Có những đêm phải thức trắng, làm việc 36 giờ liên tục không nghỉ, đôi khi phải ngủ lê la trên đống gỗ, dưới gốc cây”, siêu mẫu Đinh Ngọc Diệp kể chuyện đóng phim “Bóng ma học đường”.

31/12/2010 02:20 PM
4,422

Một cảnh trong phim "Bóng ma học đường". Ảnh Galaxy cung cấp

Ngọc Diệp có thể bật mí về nhân vật ma nữ Thanh Mai?

Thanh Mai không phải là một nhân vật bình thường, mà là một hồn ma, thậm chí là một hồn ma hết sức… dị hợm, luôn xuất hiện với bộ dạng dữ tợn, đôi môi tím đen và bộ mặt hầm hố để sẵn sàng trong tư thế hù dọa kẻ yếu.

Được cái là Diệp không sợ làm xấu mình, và lúc nào cũng “máu” với vai diễn. Thế là trang điểm thật đậm, tô môi thật đen, kẻ mắt cũng đen tuyền, diễn xuất “làm quá” lên… Có vậy mới lột tả được hết cái thần của cô hồn ma hung dữ này đấy.

Với vai diễn này, Ngọc Diệp đã gặp phải những khó khăn gì?

Đây là bộ phim 3D được quay trực tiếp đầu tiên của Việt Nam với công nghệ làm phim tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, nên có rất nhiều điều mới, lạ đối với Diệp. Máy quay 3D chuyên dụng đòi hỏi phải hoàn thiện tuyệt đối giữa bối cảnh, diễn xuất, màu sắc... và không có bất cứ sai sót nào. Suốt quá trình quay Diệp luôn phải giữ cho đầu óc tập trung cao độ, không để xảy ra sơ suất.

 

Thậm chí có những đêm phải thức trắng, làm việc 36 giờ liên tục không nghỉ, chỉ để hoàn thành một cảnh quay. Đôi khi phải ngủ lê la trên đống gỗ, dưới gốc cây, trong căn nhà hoang... Chưa kể Diệp phải đeo đôi kính sát tròng suốt quá trình quay, ở căn nhà hoang thì lại thiếu điều kiện nên mắt luôn luôn bị đau. Khó khăn gian khổ đủ kiểu, nhưng khi xem lại thước phim đã quay, Diệp cảm thấy rất vui và hài lòng.

 

Một bộ phim chiếu Tết, lại có cả ma, liệu có hấp dẫn?

Không chỉ là một phim Tết hấp dẫn, nó còn thực sự là một hồi chuông báo động cho tất cả mọi người biết về những tệ nạn hết sức nguy hiểm đang diễn ra. Không chỉ lứa tuổi trẻ nên xem, mà những bậc phụ huynh cũng nên xem để hiểu rõ con em mình. "Bóng ma học đường" thật sự là một bộ phim dành cho mọi khán giả, mọi lứa tuổi, và Diệp đang vô cùng hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả trong ngày công chiếu.

Lý do nào để Ngọc Diệp gắn với vai diễn ma này?

Từ trước đến nay, tôi vốn nổi tiếng là cực kỳ “nhát chết”, nhưng vẫn rất mê phim ma! (cười). Tình cờ, khi vừa từ nước ngoài về, tôi nhận được điện của anh Bảo Trung “Em ở đâu, đến bấm máy ngay nhé!”, thế là tôi vào vai một cô ma nữ chính hiệu luôn. Tuy đột ngột, nhưng phần vì đã quá quen với anh Trung như anh em rồi, phần vì cũng hứng thú với phim ma, nên tôi nhận lời ngay mà không đắn đo suy nghĩ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý