Siêu mẫu Ngọc Tình - Chắc tại tôi có body chuẩn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Siêu mẫu Ngọc Tình - Chắc tại tôi có body chuẩn

“Chắc tại thân hình tôi khá chuẩn nên có nhiều nhà thiết kế mời chụp những bộ hình thể hiện vẻ đẹp của cơ thể đàn ông”. – Ngọc Tình, siêu mẫu từng khoe bộ ảnh nude gây xôn xao dư luận, tự nhận xét như vậy.

13/04/2011 04:01 PM
2,503

- Bước vào làng người mẫu hơn 1 năm với nhiều tin đồn và cả sự hoài nghi, anh thấy mình may mắn vì nổi nhanh như vậy chứ?

- Tôi nghĩ, chuyện gì cũng có lý do của nó, không ai tự vẽ cái xấu cho mình. Những tin đồn đối với tôi không tự tạo ra cho mình được. Điều này tôi đã chia sẻ rồi. Tôi sẵn sàng đối diện với những điều này và nhìn nó thật thoải mái. Những tấm hình nude của tôi xuất hiện trên mạng thực tế cũng nằm ngoài sự kiểm soát của tôi. Nếu là tôi gửi hình ảnh của mình cho các báo thì sẽ không có những tấm hình ấy.

Ngọc Tình dưới góc máy Thái SG

 - Anh bị ám ảnh bởi những tấm hình nude của mình. Sự thật đâu chỉ có ảnh nude không thôi đâu?

- Đã là người của công chúng, mọi cử chỉ hành động đều được chú ý đến thì chuyện gì có thể xảy ra cũng không lường trước. Lúc đầu tôi cũng cảm thấy bỡ ngỡ, giờ thì cái gì đã trôi qua thì tôi cho trôi qua luôn, không suy nghĩ về nó nhiều nữa.

- Trước khi tham gia cuộc thi siêu mẫu, anh có nghĩ mình như ngày hôm nay?

- Trước đó, tôi đã là sinh viên trường điện ảnh. Vì đam mê diễn catwalk mà tôi cố gắng tập luyện và đăng ký thi. Tôi sẽ chinh phục đỉnh cao của công việc này. Trong cuộc thi nào cũng có những bất ngờ và tôi giành giải nhất của cuộc thi này cũng là một điều như thế. Tôi mang tâm thế của một người không quan tâm đến giải thưởng khi tham gia cuộc thi. Thể hiện hết bản thân mình, còn mọi chuyện khác, tới đâu hay tới đó.

- Mọi người đều nói giống nhau về chuyện này. Nhưng nếu không mong muốn có giải thưởng thì đi thi làm gì?

- Tôi cũng biết điều ấy nhưng mà khi nghiêm túc với công việc để tìm ra một phong cách riêng là được rồi. Những cuộc thi cũng đem lại rất nhiều kinh nghiệm. Tôi sẽ tham gia cuộc thi Best model of the world vào tháng 12 năm nay.

- Dù mới vào nghề, anh cũng đã được mời tham gia một số chương trình thời trang lớn như Đẹp Fashion show. Tham gia những chương trình như vậy, anh học được điều gì?

- Các người mẫu có thâm niên đã cho tôi học được nhiều điều từ sự tự tin trước ống kính cho đến phong thái làm việc và cách ứng xử.


 - Anh có nghĩ mình sòng phẳng và thật thà nhất về những câu chuyện của mình?

- Tôi nghĩ mình thật thà đấy chứ.

- Nhiều người cho rằng xã giao tốt hơn cho công việc của họ?

- Không. Tôi không nghĩ thế. Nói thế nào để người ta tin mình, gần mình và quý mến mình hơn thì tôi nói. Nói những lời khó nghe để làm gì khi nó không đem lại cho cả mình và người đối diện niềm vui. Tất nhiên, tôi sẽ không bỏ qua nhưng lời khó nghe nhưng là những đóng góp chân thành

- Để hiểu về Ngọc Tình có thể tìm thấy anh ở góc nào?

- Tôi biết mình luôn phải nhìn nhận một thực tế là có những người thích mình và có những người sẵn sàng đả phá, tìm cách để hạ bệ mình. Tôi luôn thật thà và hiền lành, nhưng trên sân khấu, tôi lịch lãm và mạnh mẽ. Đó là cách tôi ứng xử với công việc và cuộc sống.

- Sự thật thà có khi nào phản bội anh?

- Nhiều người sẽ thích vì sự thật thà của tôi. Sự thật thà trên thường rất ít khi đem lại sự rắc rối. Tôi thì nghĩ sao nói vậy. Một số trường hợp nó phá bản thân mình, tôi lường trước được điều này. Tôi nghĩ mình may mắn vì không phải đối diện nhiều với những điều không hay trong cuộc sống của mình.

- Anh thấy mình thu hút được người khác ở điểm nào?

- Tôi chơi hết mình và nếu giúp được gì người khác thì sẽ sẵn sàng giúp. Tôi cũng tự nhận mình rất dễ gần.

- Anh có cho rằng vẻ bề ngoài và những bộ hình của mình là một lợi thế không?

- Tôi nghĩ mình cũng là một người dễ nhìn. Ai cũng thích cái đẹp. Đó cũng là lợi thế đầu tiên, tạo được thiện chí với những người xung quanh. Nhưng để có thiện cảm, cần phải có thời gian dài hơn.

- Những bộ hình của anh, có vẻ hấp dẫn về mặt giới tính nhiều hơn về con người. Đối với những trường hợp suy nghĩ như vậy thì anh ứng xử sao?

- Những bộ hình chỉ là đưa ra theo những ý tưởng và cần thực hiện theo đúng ý đồ thôi. Là một người mẫu, tôi có thể hiện được cả những hình ảnh sexy gợi cảm và cả những hình ảnh của một chàng trai vui vẻ một cách đa phong cách.

- Nhưng hầu như anh chỉ chụp ảnh khoe cơ thể hoặc mặc đồ lót?

- Chắc tại cơ thể tôi cũng được nên nhiều nhà thiết kế mời chụp những bộ hình thể hiện vẻ đẹp của body nhiều.
 

 
- Có khi nào anh thử làm phép đo bao nhiêu người thích mình vì những thể hiện trong công việc và bao nhiêu người thích mình chỉ đơn giản vì sự hấp dẫn giới tính?

- Những người biết và thích tôi sẽ thấy tôi hấp dẫn ở con đường mà tôi lựa chọn, những gì tôi đã đạt được trong con đường võ thuật và người mẫu. Tôi thích người ta nhìn tôi và cảm thấy tôi hấp dẫn. Tuy nhiên, tôi cũng không thể chiều hết được mọi người. Tôi từng nhận được những lời đề nghị khiếm nhã và tôi từ chối. Tôi không cho rằng mình tự hào vì được như thế. Mặt khác, tôi nghĩ, nhu cầu tình dục của con người cũng là điều bình thường. Ai rồi cũng phải cần đến. Quan trọng là từ chối thế nào để người ta vui vẻ và vẫn giữ được bản thân mình. Tôi cũng không phải là thầy tu. Con người tham lam, biết dừng đúng lúc là điều cần thiết.

- Nhưng có những thứ không thể dừng lại đúng lúc và không phải lúc nào chúng ta cũng tỉnh táo?

- Một bát nước đổ đi rồi không thể hớt lại được nhưng có thể tìm cách khắc phục để mọi chuyện êm xuôi và không để ai phải tổn thương.

- Anh có hay phải đấu tranh giữa những mâu thuẫn trong bản thân mình?

- Làm gì tôi cũng phải suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi quyết định. Có nhiều trường hợp, khi có nhiều lựa chọn thì tôi sẽ chọn giải pháp tốt nhất cho cuộc sống của mình.

- Và cách lựa chọn tốt nhất khi đối diện với scandal là im lặng?

- Nếu càng giải thích càng thu hút dư luận và càng gây rắc rối. Tin đồn thì cũng chỉ một thời gian rồi chìm xuống thôi. Tôi không thấy những tin đồn khiến mình đau đầu. Tôi không dành nhiều thời gian lên mạng để đọc những bình luận về mình. Chính vì vậy, tôi không biết người ta nói những gì. Tôi thừa biết những câu bình luận đó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình nên tìm cách không quan tâm để sống vô tư, vui vẻ nhất.

- Xin cảm ơn anh!

(Nguồn ảnh VTC.vn)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý