Siêu mẫu Vĩnh Thụy tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2

msstit msstit @msstit

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2

Sau một thời gian vắng bóng, Vĩnh Thụy chính thức quay trở lại giới giải trí với vai trò thí sinh trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ lần thứ hai.

24/03/2011 02:41 PM
3,615

Việc tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ với Vĩnh Thụy là một sự cố gắng lớn. Ban đầu, siêu mẫu có ý định từ chối tham gia do chưa từng học nhảy. Qua sự động viên của ê-kíp tổ chức chương trình và bạn bè, Vĩnh Thụy nhận thấy lợi ích mà cuộc thi mang lại từ sức khỏe cho tới việc được bổ sung kiến thức về bộ môn khiêu vũ thể thao. Đây cũng là một sự khởi đầu cho một loạt các dự án để trở lại với giới showbiz Việt của anh. Hiện tại, Vĩnh Thụy đang sử dụng một phần quỹ thời gian của mình để tìm hiểu về dance sport và quay trở lại tập luyện thể lực để có được sức khỏe tốt nhất cho cuộc thi.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy 


Bên cạnh đó, bộ phim truyện nhựa Lệnh xóa sổ do Hoàng Trần phim sản xuất cũng chính thức công chiếu toàn quốc từ ngày 22/4 với vai nam thứ chính do Vĩnh Thụy đảm nhiệm. Khác với những vai diễn trước đây luôn là hình ảnh “bạch mã hoàng tử”, trong bộ phim này, Vĩnh Thụy sẽ vào vai một gangster với mái tóc nhuộm vàng và những thế đánh võ đẹp mắt. Để chuẩn bị cho vai diễn, Vĩnh Thụy đã tập luyện cùng võ sư Trần Kim Hoàng trong vòng gần 3 tháng.

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ lần 2 được tổ chức tại TP.HCM và Vũng Tàu trong khoảng thời gian 10 tuần tính từ 17/4/2011. Được biết với phiên bản năm nay, cuộc thi sẽ có tới 10 thí sinh chứ không phải 8 như năm ngoái. Các thí sinh đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: ca nhạc, điện ảnh, thời trang trong đó có thể kể đến Kim Hiền, Thanh Thúy, Vũ Thu Phương, Thủy Tiên, Thu Minh...

Ngắm thêm những hình ảnh lãng tử của Vĩnh Thụy:

 

 

 

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý