Smartphone siêu bảo mật, giá chưa đến 7 triệu đồng từ BlackBerry

sakura1 sakura1 @sakura1

Smartphone siêu bảo mật, giá chưa đến 7 triệu đồng từ BlackBerry

Vào ngày 8/8 tới đây, BlackBerry sẽ tung ra chiếc smartphone Android siêu bảo mật nhờ công nghệ độc quyền từ DTEK ở phân khúc tầm trung có tên DTEK50.

27/07/2016 11:49 AM
130

Theo hứa hẹn từ CEO John Chen, DTEK50 sẽ là smartphone có thiết kế siêu bảo mật, nhưng máy chỉ được bán với giá 299 USD, tức chưa đến 7 triệu đồng. Với mức giá này, những người dùng quan tâm đến vấn đề bảo mật có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhưng không phải đầu tư quá nhiều tiền bạc.

  Smartphone siêu bảo mật, giá chưa đến 7 triệu đồng từ BlackBerry - Ảnh 1

Nếu quan tâm đến smartphone bảo mật tầm trung, DTEK50 là sản phẩm hấp dẫn cho bạn

Trước đó, BlackBerry cũng đã tung ra thị trường mẫu smartphone Android đầu tiên mang tên Priv. Tuy nhiên mức giá hơn 17 triệu đồng đã khiến sản phẩm gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận thị trường. Vì vậy BlackBerry hy vọng DTEK50 sẽ giúp công ty thu hút nhiều khách hàng hơn.

Trở lại với DTEK50, đây là smartphone có thiết kế gợi nhớ đến Alcatel Idol 4 nhưng sở hữu nắp lưng bằng nhựa, và dĩ nhiêu logo của BlackBerry ở mặt sau. Người dùng có thể bật nhanh ứng dụng thông qua nút vật lý ở cạnh phải của máy, cũng có chức năng tắt tiếng cuộc gọi giống như trên iPhone của Apple.

Ở phân khúc tầm trung, DTEK20 sẽ chỉ mang đến cho người dùng màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 617, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD và pin 2610 mAh hỗ trợ tính năng sạc nhanh Quick Charge 2.0. Máy chạy trên phiên bản Android 6.0.1 Marshmallow khi phát hành ra thị trường.

Ngoài ra, phía sau của máy có camera 13 MP với khẩu độ f/2.0, trong khi phía trước là camera 8 MP với khẩu độ f/2.2. Dĩ nhiên không thể kỳ vọng chất lượng chụp ảnh ấn tượng như so với Priv, nhưng vẫn đủ đáp ứng yêu cầu cơ bản của người sử dụng.

Kiến An theo SlashGear

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý