Smartwatch Polar M600 trình làng với khả năng đo nhịp tim chính xác

biettuot biettuot @biettuot

Smartwatch Polar M600 trình làng với khả năng đo nhịp tim chính xác

Công ty Hà Lan Polar mới đây vừa công bố SmartWatch đầu tiên của mình.

07/09/2016 01:20 PM
193

Polar - công ty Phần Lan được biết đến trong thời đại công nghệ hiện đại như một hãng sản xuất cảm biến nhịp tim cao cấp, theo dõi hoạt động, và vòng đeo tay tập thể dục, mới đây vừa công bố SmartWatch đầu tiên của mình.

Nguồn tin cho biết, chiếc SmartWatch Polar M600 có chức năng theo dõi tình hình tập thể dục tiên tiến. Hầu hết các smartwatch hiện nay không phát hiện chuẩn xác nhịp tim của bạn, nhưng chiếc đồng hồ Polar M600 tích hợp hệ thống đo nhịp tim 6-LED có thể cung cấp độ tin cậy tối đa trong vấn đề này.

Các khách hàng của Polar M600 sẽ được tiếp cận với Polar Flow, một nền tảng cho phép người dùng xem lại hoạt động của mình thông qua các ứng dụng iOS hoặc Android. Ngoài ra, giao diện web cung cấp thông tin chi tiết thậm chí nâng cao hơn. Khách hàng cũng sẽ được tiếp cận với các chương trình Polar Running Program mới, chương trình này đưa ra kế hoạch cho người sử dụng chạy quãng đường phù hợp.

Polar cho biết, M600 đi kèm với một màn hình 1,3 inch nhưng vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết về độ phân giải màn hình, bộ xử lý MediaTek MT2601 lõi kép, 1,2GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4GB. Polar M600 được đảm bảo có thể cho thời gian sử dụng đến 2 ngày chỉ với một lần sạc.

Về không gian lưu trữ tích hợp, Polar M600 cho phép người dùng đồng bộ hóa thư viện Google Music của họ đến thiết bị đeo. Khi hoạt động này hoàn tất, người dùng sẽ có thể nghe các bài hát của họ từ chính thiết bị đeo này. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ nhận được quyền truy cập vào các chức năng đầy đủ của Android Wear, bao gồm cả trả lời văn bản và các ứng dụng khác.

Mẫu đồng hồ thông minh Polar M600 hiện có giá bán vào khoảng 330 USD cho một trong 2 tùy chọn màu sắc là đen hoặc trắng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý