Song Hye Kyo quá xinh đẹp trong buổi phát hành sách ảnh

msstit msstit @msstit

Song Hye Kyo quá xinh đẹp trong buổi phát hành sách ảnh

Cuối tháng 1 vừa rồi, nữ diễn viên Song Hye Kyo của làng giải trí xứ Hàn đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu cuốn sách ảnh mới nhất của cô. Buổi họp báo của cô đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông trong và ngoài nước.

09/02/2011 09:52 AM
3,527

Song Hye Kyo vừa phát hành cuốn sách ảnh mang tên Moment, Song Hye Kyo
 
Song Hye Kyo đã giới thiệu và ký tặng người hâm mộ tới tham dự buổi phát hành cuốn sách ảnh có tên là Moment, Song Hye Kyo tại nhà sách Boontheshop. Trong buổi họp báo, những hình ảnh đẹp mắt, những đoạn video clip giới thiệu về cuốn sách đã được giới thiệu.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện thật duyên dáng và thu hút. Ngoài lực lượng phóng viên đông đảo, người hâm mộ cũng như những người bạn thân thiết trong làng giải trí của Song Hye Kyo, những stylist đến từ nhiều quốc gia khác cũng có mặt tại sự kiện này để chúc mừng ngôi sao điện ảnh xinh đẹp xứ Hàn.

Ngoài cuốn sách ảnh Moment, Song Hye Kyo, người hâm mộ còn nhận được đĩa DVD đi kèm, bao gồm các bức ảnh đẹp mắt ghi lại hình ảnh của ngôi sao nổi tiếng tại nhiều nơi khác nhau trên thế giới.

Cuốn sách ảnh gồm 420 trang và được thực hiện suốt 5 năm qua tại New York, Paris, Geneva, Firenze với sự tham gia của nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng và tài năng trên thế giới như Peter Lindbergh, Helena Christensen và Jean-Francois Carly.

Cuốn sách ảnh này được in làm 2.000 bản và được bán tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản và Đài Loan. Một phần doanh thu từ việc bán sách sẽ được trao cho quỹ từ thiện dành cho trẻ em ChildFund Korea mà Song Hye Kyo là một trong những nhà tài trợ.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo là một trong những tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Hàn tại khu vực châu Á. Không chỉ vậy, nữ diễn viên 29 tuổi này cũng đã bắt đầu gây dựng tên tuổi của cô trong làng điện ảnh thế giới. Năm ngoái, bộ phim nói tiếng Anh đầu tiên mà Song Hye Kyo tham gia - Fetish đã được trình chiếu.
 










Song Hye Kyo duyên dáng và xinh đẹp trong buổi giới thiệu cuốn sách ảnh tại Hàn Quốc.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý