Song Hye Kyo thân thiết bên Kang Dong Won

mesuhao mesuhao @mesuhao

Song Hye Kyo thân thiết bên Kang Dong Won

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về hình ảnh thân thiết giữa mỹ nhân Song Hye Kyo và nam diễn viên nổi tiếng Kang Dong Won.

16/04/2011 11:04 AM
6,434
Mới đây, một diễn đàn mạng đã công khai ảnh chụp của hai diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo và Kang Dong Won kèm theo tựa đề: "Ảnh Song Hye Kyo và Kang Dong Won do tôi chụp".


Song Hye Kyo thân thiết bên Kang Dong Won

Trong ảnh, Song Hye Kyo và Kang Dong Won trông rất thân thiết và đang chăm chú nhìn một thứ gì đó. Song Hye Kyo trông như một thiếu nữ với áo len màu cam và quấn khăn. Được biết, tấm ảnh này được chụp khi Song Hye Kyo và Kang Dong Won tham gia bộ phim Love For Sale (một phần trong dự án phim lớn Camellia).


Poster phim Camellia

Hình ảnh thân thiết giữa Song Hye Kyo và Kang Dong Won thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều fan để lại lời nhắn: "Thật vui khi được thấy Kang Dong Won", "Khi nào thì bộ phim này mới ra mắt?", "Kang Dong Won và Song Hye Kyo trông thật đẹp đôi", "Một sự kết hợp thật mới mẻ"...




Song Hye Kyo và Kang Dong Won trong Camellia

Camellia là tên gọi của "Dự án Busan" do 3 đạo diễn Nhật, Thái và Hàn Quốc hợp tác sản xuất, trong đó, tác phẩm Kamome do đạo diễn Nhật Isao Yukisada thực hiện, Iron Pussy do đạo diễn Hàn Quốc Jang Joon Hwan chịu trách nhiệm và Love For Sale với sự góp mặt của Song Hye Kyo và Kang Dong Won do đạo diễn Thái Lan Wisit Sasanatiengđảm nhiệm.




Kang Dong Won trong Camellia


Song Hye Kyo trong Camellia

Bộ phim bao gồm 3 câu chuyện tình yêu khác nhau, trong đó, Love For Sale có bối cảnh ở thế giới tương lai gần ở Busan, nơi những ký ức đẹp về tình yêu có thể dễ dàng phai nhạt vì tiền bạc. Bộ phim nói về một cặp tình nhân đã từng hết lòng vì tình cảm nhưng lại có thể bỏ đi tất cả vì danh lợi riêng mình.


Song Hye Kyo và Kang Dong Won trong Camellia

Hiện tại, dự án Camellia vẫn chưa xác định ngày công chiếu tại Hàn Quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý