Song Hye Kyo từ chối nhắc đến tình cũ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Song Hye Kyo từ chối nhắc đến tình cũ

Chia tay Hyun Bin một cách lặng lẽ, nữ diễn viên Trái tim mùa thu dường như không muốn nhắc lại những kỷ niệm cũ cũng như lý do chia tay.

13/04/2011 11:24 AM
3,766

Mới đây, Song Hye Kyo tới Bắc Kinh, Trung Quốc tham dự chương trình giới thiệu một sản phẩm săn sóc da. Ăn mặc giản dị, tóc xõa và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp nhanh chóng chiếm cảm tình của báo giới cũng như quan khách tham dự sự kiện. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng trông diễn viên Trái tim mùa thu có phần kém sắc so với thời gian trước.

Một khán giả nhận xét, áp lực công việc có thể là lý do khiến thần thái Song Hye Kyo thời gian này không được tốt, tuy nhiên số khác lại cho rằng việc chia tay Hyun Bin khiến cô chưa thể nguôi ngoai nỗi buồn.

Mới đây, Song Hye Kyo tới Trung Quốc tham dự chương trình giới thiệu một sản phẩm làm đẹp. Ăn mặc giản dị, tóc xõa và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp nhanh chóng chiếm cảm tình của báo giới cũng như khách tham dự sự kiện. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng trông diễn viên Trái tim mùa thu có phần nhợt nhạt so với thời gian trước.

Song Hye Kyo xuất hiện tại sự kiện hôm đầu tháng 4. Ảnh: News.

Trước sự quan tâm của báo giới tại sự kiện, Song Hye Kyo đáp lễ rất vui vẻ. Tuy nhiên, trái với sự mong chờ của mọi người, nữ diễn viên thoái thác mọi câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Đây là lần đầu tiên cô công khai xuất hiện kể từ khi thông báo chia tay người yêu, nam diễn viên Hyun Bin.

Trong chương trình, Song Hye Kyo chỉ tập trung chia sẻ với khán giả bí quyết giữ gìn làn da, đặc biệt ở độ tuổi ngoài 30, khi da bắt đầu lão hóa. Cô cũng nói về công việc và các dự định cho thời gian tới.

Một nguồn tin tiết lộ, tuy rất buồn khi tình yêu tan vỡ, Song Hye Kyo vẫn cố gắng tìm vui trong công việc. Dù sự nghiệp thăng tiến nhưng trong tình yêu, dường như cô không thực sự may mắn. Sau hai mối tình với Lee Byung Hun và Hyun Bin, giờ cô vẫn lẻ bóng.  

Gương mặt người đẹp trang điểm nhẹ nhàng.


Song Hye Kyo chụp ảnh cùng khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý