Song Joong Ki thú nhận lý do bất ngờ tuyên bố kết hôn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Song Joong Ki thú nhận lý do bất ngờ tuyên bố kết hôn

Song Joong Ki tiết lộ anh chính là người đã đề nghị Song Hye Kyo công khai mối quan hệ của họ.

25/07/2017 11:13 AM
3,742

Song Joong Ki tiết lộ anh chính là người đã đề nghị Song Hye Kyo công khai mối quan hệ của họ.

Chuyện kết hôn của "Song Song couple" Song Joong Ki và Song Hye Kyo có lẽ chính là sự kiện bất ngờ nhất của showbiz Hàn trong nửa đầu năm 2017. Những câu chuyện xoay quanh hai ngôi sao vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng mặc dù phải tới tận tháng 10 họ mới chính thức làm đám cưới.

Song Joong Ki thú nhận lý do bất ngờ tuyên bố kết hôn - Ảnh 1Phóng to

Mới đây, khi Song Joong Ki xuất hiện trong loạt sự kiện quảng bá cho bộ phim điện ảnh “The Battleship Island”, anh đã không tránh khỏi việc phải trả lời những câu hỏi về chuyện kết hôn.

Bởi chỉ trước khi công khai không lâu, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều một mực phủ nhận tin đồn hẹn hò, thậm chí cả bằng chứng đã được nhiều kênh truyền thông đưa ra, nên nguyên nhân khiến cặp đôi bất ngờ tiết lộ mối quan hệ vẫn luôn khiến nhiều người tò mò.

Theo Song Joong Ki, anh muốn chính họ là người chia sẻ về mối quan hệ của mình với người hâm mộ, và điều này được dự định thực hiện sau khi quá trình quảng bá “The Battleship Island” kết thúc.

"Tôi nói với Song Hye Kyo rằng chúng tôi nên là những người đầu tiên công bố tin tức kết hôn. Tôi đã dự định một kế hoạch hoàn hảo, để mọi người biết chuyện đám cưới sau khi "The Battleship Island" ra mắt.

Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng đi theo hướng bạn muốn (ý chỉ chuyện hẹn hò bị phát hiện) và đó là khi tôi nói với Song Hye Kyo rằng chúng ta nên thông báo về cuộc hôn nhân. Tôi chân thành xin lỗi khi đã khiến những tin tức về chuyện kết hôn lấn át sự ra mắt của bộ phim" - Song Joong Ki chia sẻ.

Song Joong Ki thú nhận lý do bất ngờ tuyên bố kết hôn - Ảnh 2Phóng to

"Tôi rất buồn khi những tin đồn không có căn cứ bắt đầu lan truyền về Song Hye Kyo và mình. Đó là lý do tôi đưa ra đề nghị nên công khai mối quan hệ một cách thoải mái. Trong những ngày tin đồn lan truyền, chúng tôi đã rất lo sợ".

Đồng thời, nam diễn viên cũng chia sẻ về cảm giác của một người sắp kết hôn.

"Tôi vẫn không thể tin rằng mình chuẩn bị lập gia đình. Những người đã kết hôn chia sẻ với tôi kinh nghiệm của họ, rằng sẽ chẳng có cảm giác thực tế nào cho tới tận ngày đám cưới chính thức diễn ra.

Điều khiến tôi ngạc nhiên vô cùng là đã có rất nhiều người chúc phúc cho cuộc hôn nhân của tôi. Ngay cả ngày hôm nay, trong khi tôi đang ngồi đây trả lời phỏng vấn, vẫn có nhiều người chúc mừng về cuộc hôn nhân của tôi và thậm chí cả nhân viên ở phòng tắm hơi cũng đã chúc mừng tôi.

Rất nhiều người hâm mộ đã chúc phúc cho tôi, bởi vậy tôi cảm thấy mình cần phải cố gắng hơn nữa để sống cho thật tốt".

Song Hye Kyo và Song Joong Ki quen nhau qua người bạn chung là Jo In Sung và bắt đầu mối quan hệ yêu đương khi cùng quay phim truyền hình "Hậu duệ Mặt Trời". Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tới với địa điểm cụ thể hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý