Sự lôi cuốn kỳ diệu của cô nàng tự tin

mimixinh mimixinh @mimixinh

Sự lôi cuốn kỳ diệu của cô nàng tự tin

Một làn gió thoảng đưa hương thơm quyến rũ khiến lòng chàng xao xuyến. Lần chạm mặt đầu tiên, chàng không khỏi ngỡ ngàng và thẫn thờ trướcnàng. Ắt hẳn, tâm lý các cô gái luôn muốn chinh phục các chàng trai nhưng theo cách nhẹ nhàng và có đôi chút bí ẩn.

14/09/2011 08:55 AM
32,118


Làn da trắng mịn màng

Với một làn da trắng mịn nổi bật trên nền vàng của chiếc đầm mềm mại, không chàng trai nào có thể rời mắt khỏi bạn.

·      Mách bạn : Hãy chăm sóc làn da bạn với dưỡng chất kem sữa tươi mỗi ngày sẽ giúp làn da bạn thêm trắng sáng mịn màng. Sữa tắm Enchanteur Whitening mới giàu dưỡng chất kem sữa tươi cũng hạt jojoba thực sự sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn sở hữu làn da trắng mịn màng.

Mùi hương cho chàng ngây ngất

Mùi hương cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. Một hương thơm lãng mạn và nồng nàn sẽ khiến chàng tiến về bạn và nhớ đến bạn mãi không thôi.

· M  Mách bạn : Hãy chọn nước hoa có mùi hương nồng nàn của hoa cỏ như hương hoa hồng hay các loại thảo mộc thiên nhiên để khiến chàng phải ngất ngây. Sữa tắm Enchanteur Whitening mới với hương nước hoa Pháp nồng nàn lưu lại mùi hương quyến rũ khiến chàng thêm cảm xúc.


Ảnh 1 (Nguồn internet)

Tươi tắn vẻ đẹp tự nhiên

Vẻ đẹp tự nhiên luôn luôn lôi cuốn nhất vì đó chính là nét riêng của bạn. Hãy đừng làm vẻ đẹp tự nhiên của mình mất đi mà hãy biến đó trở thành điểm nhấn đặc biệt để gây chú ý với chàng. Yên tâm ! Không có chàng trai nào có thể làm lơ trước vẻ đẹp tự nhiên của bạn đâu !

·      Mách bạn : Thêm chút màu mắt nước hoặc son môi thôi cũng đủ khiến bạn tươi tắn rạng ngời. Đừng quên một vài điểm nhấn nhỏ để khiến bạn thêm phần đặc biệt. Một chiếc khăn khăn lụa thắt hờ trên cổ củng đủ để tô điểm cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn nổi bật trước đám đông trên phố.


Ảnh 2 (Nguồn internet)

Nụ cười là nét duyên thầm

Nụ cười cũng là một yếu tố thu hút chàng. Nụ cười giúp cho cơ mặt được dãn ra, tinh thần sảng khoái và đem lại cho bạn sự trẻ trung lâu hơn, tự tin hơn cũng như đem lại cho người đối diện cảm giác thoải mái. Thê nhưng « cười hở mười cái răng nhé ». Vì vậy khi cười bạn hãy chú ý giữ duyên cho mình nhé !

· M   Mách bạn : Hoa quả và thực phẩm giàu vitamin C bảo vệ bạn khỏi các nhiễm trùng răng miệng. Ăn các thực phẩm nhiều vitamin C để giảm nguy cơ viêm lợi. Tránh ăn kẹo và uống soda nhé!

(Box)

Chia sẻ câu chuyện tình yêu của bạn và nhận những giải thưởng bất ngờ

Bạn có những kỷ niệm yêu thương với « người ấy », bạn muốn chia sẻ những câu chuyện tình yêu của mình hay đơn giản chỉ là những lời yêu dành cho « một nửa trái tim » ? Truy cập ngay http://www.tinhyeula.com để tham gia chương trình ‘Tình Yêu Là » để gửi hình ảnh, video clip, bài viết hoặc lời trích dẫn tình yêu để nhận ngay những phần quà đầy ý nghĩa của Enchanteur. Đặc biệt, người có số bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận giải thưởng là một năm sử dụng miễn phí sản phẩm Enchanteur Whitening. Chương trình kéo dài đến 01/10/2011.


                                         Ảnh : Sữa tắm trắng & dưỡng thể Enchanteur




Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý