Sự thật đằng sau lối sống sang chảnh với du thuyền, máy bay riêng trên Instagram

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sự thật đằng sau lối sống sang chảnh với du thuyền, máy bay riêng trên Instagram

Không cần phải thực sự giàu có, chỉ với vài trăm đô la, bạn đã có thể có những bức hình chụp trên du thuyền hay phi cơ riêng sang chảnh cực kì, làm lóe mù mắt những fan hâm mộ trên Instagram.

19/11/2017 09:16 AM
3,018

Không cần phải thực sự giàu có, chỉ với vài trăm đô la, bạn đã có thể có những bức hình chụp trên du thuyền hay phi cơ riêng sang chảnh cực kì, làm lóe mắt những fan hâm mộ trên Instagram.

Máy bay riêng sang trọng có giá vài trăm đô la

Lấy cảm hứng từ các tài khoản nổi tiếng trên Instagram như 'Rich Kids of Instagram' hay 'Luxury Kids of Instagram', cũng như từ những ngôi sao truyền thông xã hội như Gianluca Vachi và Dan Bilzerian, một công ty tư nhân đang cung cấp dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp trên những chiếc máy bay tư nhân đắt tiền.

Có vẻ như việc khoe lối sống xa hoa trên Instagram bây giờ đang là mốt cho nên nhiều người sẵn sàng chi vài trăm đô la để các nhiếp ảnh gia cùng nghệ sỹ trang điểm tạo ra một ảo tưởng về cuộc sống sang trọng trong vài giờ đồng hồ. Những bức ảnh chụp cùng với chiếc máy bay riêng sang trọng này sẽ khiến trang cá nhân của bạn chen đầy bạn bè và những người hâm mộ.

Sự thật đằng sau lối sống sang chảnh với du thuyền, máy bay riêng trên Instagram - Ảnh 1Phóng to

Do vậy, những ngôi sao Instagram giờ đây rất có thể là những "người giàu có" với túi tiền hết sức khiêm tốn bởi sử dụng dịch vụ của Private Jet Studio, có trụ sở tại Moscow, Nga. Tất nhiên là các khách hàng của họ chẳng bao giờ được bay trên đó, họ chỉ mượn bối cảnh chụp vài kiểu ảnh và tưởng tượng rằng mình đang bay đến một trong những địa điểm du lịch hot nhất thế giới.

Sự thật đằng sau lối sống sang chảnh với du thuyền, máy bay riêng trên Instagram - Ảnh 2Phóng to

Giá cho một buổi chụp hình kéo dài 2 giờ với máy bay Gulfstream G650 dao động từ 14.000 đến 25.000 rúp (250-500 USD), tùy thuộc vào những đạo cụ mà khách hàng lựa chọn. Chỉ cần chấp nhận trả thêm tiền, khách hàng sẽ có những tấm ảnh chụp bên trong máy bay, ngồi thư giãn trên ghế da màu trắng thoải mái, với một ly champagne đắt tiền và một đĩa thức ăn ngon cầu kì đặt trước mặt. Nếu bạn đang chuẩn bị lên máy bay, thì sẽ một nam/nữ người mẫu có cơ thể nóng bỏng đang đứng đợi bạn bên chân cầu thang. Anh/cô ta tươi cười đón tiếp (làm như thật) bạn đến với địa điểm hư cấu của mình.

Sự thật đằng sau lối sống sang chảnh với du thuyền, máy bay riêng trên Instagram - Ảnh 3Phóng to

Và nếu giá 250 đô la vẫn làm bạn cảm thấy "quá chát" thì người ta vẫn có thể khiến bạn được ảo tưởng với giá rẻ hơn. Chẳng hạn, bỏ hết những thức ăn, rượu, người mẫu... bạn có thể chỉ chụp cảnh ngồi trong máy bay riêng, nhìn hướng ra ngoài cửa sổ kiểu như đang ngắm cảnh, và bạn sẽ chỉ phải tốn 11.000 rúp (190 đô la) mà thôi.

Sự thật đằng sau lối sống sang chảnh với du thuyền, máy bay riêng trên Instagram - Ảnh 4Phóng to

Ngoài ra, nếu may mắn, bạn còn có thể săn được những chương trình khuyến mại của họ. Trọn gói toàn bộ dịch vụ chỉ có 7.000 rúp (120 đô la). Tính ra thì còn rẻ hơn cả đi chụp ảnh nghệ thuật thông thường nhỉ?

Thuê du thuyền với giá chưa tới 100 Euro

Float là một thương hiệu khởi nghiệp mới của Pháp có dịch vụ cho phép khách hàng tiếp cận được với những chiếc du thuyền sang trọng riêng chỉ với giá 99 Euro/người. Rẻ hơn 20 lần so với tất các công ty khác.

Sự thật đằng sau lối sống sang chảnh với du thuyền, máy bay riêng trên Instagram - Ảnh 5Phóng to

Sở dĩ có giá rẻ như vậy là do Float cho phép người dùng sử dụng các chỗ ngồi riêng lẻ trên mỗi tuyến đường thay vì thuê toàn bộ cả chiếc du thuyền. Ngoài việc là một hình thức vận chuyển thì ứng dụng này còn cung cấp khả năng tận hưởng sự thoải và sang trọng của du thuyền với mức giá phải chăng trong khi vẫn duy trì được mức độ dịch vụ cao.

Mặc dù trên lý thuyết du thuyền có thể chứa được 12 khách trên mỗi tuyến đường, nhưng Float giới hạn tổng công suất chỉ với 8 người mỗi lần để nó có thể cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho người sử dụng. Đồng thời nó còn phục vụ một ly champagne khi khách lên du thuyền.

Sự thật đằng sau lối sống sang chảnh với du thuyền, máy bay riêng trên Instagram - Ảnh 6Phóng to

Và điều này thì quá phù hợp những đệ tử "sống ảo" của Instagram.

Bạn đừng tưởng rằng việc nổi tiếng trên Instagram chỉ là "sống ảo" bình thường. Rất nhiều người đã thành công nhờ sự nổi danh này. Do đó, lượng khách hàng trả tiền đầu tư vào những dịch vụ kiểu này không hề ít. Các công ty cũng ngày càng phục vụ chuyên nghiệp hơn.

Nhìn lại lịch sử dịch vụ phục vụ nhu cầu sống ảo, người ta phải giật mình vì tốc độ phát triển nhanh như vũ bão của nó. Nếu đầu năm nay, dịch vụ này mới dừng lại ở mức độ thể hiện qua việc tặng các cô gái những bó hoa hồng tuyệt đẹp cùng những món quà tặng đắt tiền, thì giờ đây nó đã lên tới đẳng cấp du thuyền và phi cơ riêng.

Có thể bạn sẽ cười và bảo rằng đều là giả thôi mà. Tất nhiên, tất cả chúng đều chỉ là thuê thôi, thế những bạn bè và những người theo dõi của họ trên Instagram lại không biết điều đó.

Minh Minh (Theo odditycentral, yachtharbour)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý