Sự thật ít biết về cô gái xinh xắn bán kẹo ở Hải Phòng

daikieu daikieu @daikieu

Sự thật ít biết về cô gái xinh xắn bán kẹo ở Hải Phòng

Sở hữu ngoại hình xinh xắn dễ thương, cô gái đi bán hàng rong trong đêm tối được cho ở Hải Phòng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

24/06/2016 03:21 PM
1,120

Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ một khoảnh khắc cô gái bán hàng rong nhưng lại nở nụ cười tươi xinh xắn.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người đã nhận ra cô gái này ở Hải Phòng và thường gặp ở đoạn Lạch Tray.

Sự thật ít biết về cô gái xinh xắn bán kẹo ở Hải Phòng - Ảnh 1

Cô gái xinh xắn bán hàng rong gây bão mạng (Ảnh: Beat.vn).

Danh tính của cô gái này cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của người dùng mạng.

Được biết, cô gái này có tên Bảo Ngọc (SN 1999, quê ở Thanh Hóa). Cô gái 17 tuổi này có một tuổi thơ cơ cực với nhiều biến cố trong gia đình.

Tờ Thế giới trẻ cho biết thê, Bảo Ngọc sinh ra trong một gia đình có đông anh chị em, bố mắc bệnh hiểm nghèo, để đỡ đần mẹ lo cho bố Ngọc đã nghỉ học để đi làm. Thế nhưng chỉ cố gắng được 2 năm bố Ngọc cũng đã ra đi để lại trong lòng cô và cả gia đình những nỗi trống vắng.

Sự thật ít biết về cô gái xinh xắn bán kẹo ở Hải Phòng - Ảnh 2

Sau khi bố mất, mẹ của cô cũng mắc bệnh tiểu đường không còn khả năng lao động. Cô phải lo hết mọi việc dù chỉ đi bán kẹo kéo dạo ngoài phố.

Theo thông tin trên tờ Thế giới trẻ, Ngọc ban ngày ở nhà giặt giũ, cơm nước chăm sóc mẹ còn buổi chiều cô đi bán kẹo. Đi bán hàng như vậy cũng có khách trêu ghẹo nhưng cô chỉ cười rồi mời chứ không dám cãi lại khách.

Cô gái này có thu nhập mỗi tháng khoảng 5-6 triệu đồng cũng đủ trang trải cho việc trả nợ và sinh hoạt hàng ngày.

Bảo Ngọc cũng được mọi người nhận xét là cô gái ngoan ngoãn, hiếu thuận với mẹ. Câu chuyện về cô gái này được chia sẻ một lần nữa khiến nhiều người cảm phục về nghị lực của cô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý