Sự thật về đám cưới của ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol

mesu mesu @mesu

Sự thật về đám cưới của ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol

Nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol tiếp tục khiến công chúng ngẩn ngơ với hình ảnh xinh đẹp của mình trong chiếc váy cưới.

28/09/2016 09:47 PM
14,727

Mới đây, Hương Giang Idol khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện trong hình ảnh mới. Cô xuất hiện hình ảnh của một cô dâu xinh đẹp tay trong tay cùng chàng trai lạ trong ngày hạnh phúc. Nhiều người xôn xao đồn đoán rằng, nữ ca sĩ “Em không hối tiếc” đã âm thầm lên xe hoa cùng người yêu bí mật.

Tuy nhiên, khi liên lạc với Hương Giang Idol thì cô cho biết đây chỉ là những bức ảnh được thực hiện quảng cáo. Còn chàng hotboy chụp cùng cô chính là người mẫu Hạo Đông đến từ Hà Nội.

Mặc dù không phải là một tin vui cho cô cũng như nhiều người yêu mến giọng ca này nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp long lanh của Hương Giang Idol khi khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy.

Đám cưới Hương Giang Idol 0

Đám cưới Hương Giang Idol 8

Đám cưới Hương Giang Idol 7

Đám cưới Hương Giang Idol 6

Sự thật về đám cưới của ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol

Đám cưới Hương Giang Idol 5

Đám cưới Hương Giang Idol 2

Đám cưới Hương Giang Idol 1

Đám cưới Hương Giang Idol 0

Đám cưới của Hương Giang thực chất là quảng cáo cho một thương hiệu

Hương Giang Idol cùng chàng người mẫu điển trai này tái hiện lại những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời, lãng mạn và xa hoa. Xuất hiện trên không gian của một du thuyền sang trọng, cả hai cùng tận hưởng những phút giây tuyệt vời của một cặp đôi trong ngày trọng đại.

Cùng với đó là sự đầu tư khá nghiêm túc từ bối cảnh, trang trí cũng như dàn phù dâu phù rễ ấn tượng. Tất cả kết thành một không gian vô cùng lãng mạn mà nhiều cặp đôi đều ao ước có được trong những khoảnh khắc quan trọng của đời mình.

Riêng đối với nữ ca sĩ, cô đang xuất hiện với hình ảnh trong veo, e ấp cùng nhiều khoảnh khắc. Không biết đây chính là cách mà cô đang tận hưởng cuộc sống như chính trải nghiệm của bản thân mình hay khả năng biểu cảm cảm xúc của nữ ca sĩ qua thời gian. Nhưng ở góc độ nào thì Hương Giang Idol đã làm tròn vai đến xuất sắc khi mang đến thần thái cho những bức hình quảng cáo này.

Đám cưới Hương Giang Idol 5

Đám cưới Hương Giang Idol 4

Đám cưới Hương Giang Idol 3

Đám cưới Hương Giang Idol 2

Đám cưới Hương Giang Idol 1

Tuy là quảng cáo nhưng tiệc cưới được tổ chức vô cùng long trọng, công phu và lộng lẫy

Cô cùng người mẫu nam Hạo Đông thực hiện nhiều nghi thức trang trọng và đầy tình cảm trong nhiều khoảnh khác như cùng nhau rót tượu, uống rượu giao bôi, trao nhẫn cho nhau,… Tất cả diễn ra một cách gần gũi, ấm áp với không gian vô cùng sang trọng và lộng lẫy.

Tuy đây không phải là hạnh phúc thật sự mà cô có được nhưng với những gì đã cố gắng, khẳng định mình trong hành trình đến với nghệ thuật cũng như cuộc sống thì Hương Giang Idol xứng đáng đón nhận tình yêu và hạnh phúc cho bản thân.

Click xem thêm: Hương Giang Idol bất ngờ rò rỉ ảnh cưới?

Xem thêm

  • Hương Giang Idol bất ngờ rò rỉ ảnh cưới?Hương Giang Idol bất ngờ rò rỉ ảnh cưới?
  • Hương Giang Idol đã đến lúc... nổi loạnHương Giang Idol đã đến lúc... nổi loạn
  • Hương Giang Idol sẽ nhờ tới luật pháp để trả lại sự thanh bạch cho mìnhHương Giang Idol sẽ nhờ tới luật pháp để trả lại sự thanh bạch cho mình
  • Hương Giang Idol: 'Hãy để yên cho tôi hiền'Hương Giang Idol: 'Hãy để yên cho tôi hiền'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý