Sự thật về người chồng chưa tắm đủ 4 lần/ngày thì không lên giường

biettuot biettuot @biettuot

Sự thật về người chồng chưa tắm đủ 4 lần/ngày thì không lên giường

Nhiều hôm đi làm về mệt, tắm xong rồi ăn cơm, chỉ muốn leo lên giường ngủ luôn nhưng chuẩn bị ngủ thì anh lại dựng dậy: Em chưa tắm lại à, rồi thay đồ đi nữa.

25/06/2016 07:19 PM
2,158

Thú thật cho đến lúc này, tôi mới thấm nhuần lời khuyên của mấy chị từng trải rằng: Đừng lấy đàn ông quá kỹ tính khi biết tôi yêu anh, một người được gắn biệt danh “siêu sạch”.

Chị gái tôi khi đó thậm chí còn thề độc rằng: Mày mà sống với nó (ám chỉ anh, người chồng hiện tại của tôi) chắc lắm chỉ được 1 tháng là chạy mất dép.

Trong suốt 2 năm yêu nhau, tôi từng không biết bao lần xấu hổ vì tính sạch sẽ đến quái dị của anh. Tôi nhớ lần đầu tiên đi ăn cùng nhau, tôi đã hết sức ngạc nhiên khi thấy anh nằng nặc yêu cầu nhân viên phục vụ ở quán nhúng hai đôi đũa và hai chiếc thìa vào nồi nước sôi trên bếp dù được giải thích rằng đũa, thìa đã được rửa sạch sẽ, khô ráo.

  Sự thật về người chồng chưa tắm đủ 4 lần/ngày thì không lên giường - Ảnh 1

Nhiều hôm đi làm về mệt, tắm xong rồi ăn cơm, chỉ muốn leo lên giường ngủ luôn nhưng chuẩn bị ngủ thì anh lại dựng dậy: Em chưa tắm lại à, rồi thay đồ đi nữa. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, sau này tôi đã quen với việc, lần nào vào quán ăn anh cũng yêu cầu nhân viên phục vụ như vậy. Nếu hôm nào nhân viên từ chối làm, anh sẽ tự tay cầm bát đũa thìa đi tìm nồi nước sôi để nhúng. Vì việc này mà mỗi lần đi ăn, chúng tôi bị người ngoài nhìn như… người ngoài hành tinh. Tôi cũng chỉ còn cách cười ngượng trước những ánh mắt đổ dồn về phía mình mà thôi.

Tôi cũng không biết bao lần khóc hết nước mắt vì bị anh xỉa xói khi thấy tôi mặc chiếc áo có vài vết ố. Anh bảo ở nhà anh, giẻ lau nhà cũng không đến mức bị ố như vậy. Có lần, chỉ vì tôi có một vết mực bút bi ở tay lau chưa sạch mà anh mắng tôi xối xả như mắng con vì lớn người mà còn ăn bẩn ở thỉu.

Không thể nhớ nổi tôi đã bao lần bị ấm ức, thậm chí khóc hết nước mắt vì tính sạch sẽ đến quá thể của anh. Tuy vậy, tôi chưa một lần nghĩ đến chuyện sẽ chia tay anh vì bù lại tính xấu đó, anh lại là người có nhiều ưu điểm như giỏi giang (anh làm trưởng phòng kỹ thuật của một công ty liên doanh lớn); kiếm tiền tốt, đẹp trai, không cờ bạc, rượu chè, trăng hoa và đặc biệt anh rất yêu tôi. Tôi tin anh sẽ là bờ vai vững chắc cho tôi.

Tôi cũng thuộc tuýp người sạch sẽ, gọn gàng, vì thế nên dù những đòi hỏi của anh có chút thái quá nhưng tôi nghĩ tôi có thể đáp ứng được. Hơn nữa, tôi nghĩ khi vợ chồng sống lâu với nhau, sẽ dần khắc phục nhược điểm của nhau nên tôi đã rất hạnh phúc khi nghe anh ngỏ lời cầu hôn.

Tuy nhiên, khi về sống với nhau rồi tôi mới thấy làm vợ một người đàn ông quá ư sạch sẽ, chỉn chu thật chẳng giản đơn chút nào. Tôi thấy cuộc sống chung với anh ngột ngạt ngay từ ngày đầu tiên.

Sau ngày cưới, tôi có mời nhóm bạn bè thân tới nhà ăn cơm. Hôm đó, do trời mưa nên các bạn ai cũng ướt đôi chút, vì vậy nên khi mọi người ngồi lên ghế sopha, không tránh khỏi việc làm ghế bị ẩm.

Tuy nhiên, khi thấy vậy, anh không nề hà bạn mà thẳng tay chỉ mọi người đứng dậy và tức tốc lấy máy sấy sấy lại ghế khiến bạn bè tôi được phen mất mặt. Từ đó trở đi bạn bè tôi có giai thoại kể cho nhau nghe và bấm nhau không bao giờ đến nhà tôi khi có anh ở nhà nữa.

Bạn bè đến nhà còn vậy, nữa là tôi sống với anh hàng ngày, tôi như nghẹt thở vì thói sạch sẽ quá đà của anh.

Sống với anh tôi phải thích nghi với bao nhiêu là nguyên tắc vệ sinh mà anh bắt tôi phải tuân thủ nghiêm ngặt. Chẳng hạn, mỗi khi rửa bát đũa xong là phải dùng ngay nước sôi tráng lại toàn bộ và trước khi ăn tráng lại lần nữa.

Nhà cửa, đồ đạc ngày nào cũng phải lau chùi và lau chùi phải đảm bảo đến khi nào nước giặt giẻ trong veo mới thôi.

Lau nhà thì đừng nói đến chuyện để lại hạt sạt nào, chỉ cần nhìn thấy một sợi tóc còn vướng lại thôi thì anh sẽ nhiếc móc đến mấy ngày không thôi. Thậm chí nhiều khi vào ngày trời ẩm, anh còn bắt tôi phải lau nhà bằng nước nóng đàng hoàng.

Không chỉ sạch sẽ mà anh còn yêu cầu mọi thứ trong nhà phải được sắp xếp đẹp mắt, khoa học. Tiêu chuẩn của anh luôn là, đồ đạc phải xếp đúng chỗ để nếu nhà mà mất điện vẫn dễ dàng tìm được mọi thứ.

  Sự thật về người chồng chưa tắm đủ 4 lần/ngày thì không lên giường - Ảnh 2

Giờ chúng tôi còn chưa có con cái đã ngạt thở vậy. Không biết sau này có thêm đứa bé, tôi sẽ phải xoay sở theo những yêu cầu của anh ra sao đây. Ảnh minh họa.

Thế nên có lần mẹ tôi xuống chơi, bà dùng dao mà quên để vào đúng giá dao khiến anh phải đi tìm, anh đã tỏ thái độ cằn nhằn, cau có khiến giờ mẹ tôi cũng ngại mỗi lần đến nhà con gái.

Đồ dùng còn vậy, đến quần áo, người anh “soi” mới thật kỹ. Nguyên tắc của anh trong những ngày hè là ngày nào cũng phải tắm bốn lần. Sáng ra tắm sau khi thể dục, trưa ghé qua nhà tắm cho hết bụi đường, chiều tối về tắm và trước khi đi ngủ lại tắm một lần. Anh bảo anh không thể lên giường đi ngủ khi chưa tắm đủ bốn lần.

Anh như vậy, tất nhiên, tôi anh cũng chẳng có cớ gì để anh không ép thực hiện như anh. Nhiều hôm đi làm về mệt, tắm xong rồi ăn cơm, chỉ muốn leo lên giường ngủ luôn nhưng chuẩn bị ngủ thì anh lại dựng dậy: Em chưa tắm lại à, rồi thay đồ đi nữa. Với anh bộ quần áo lúc đi ngủ chính xác chỉ mặc nguyên lúc lên giường.

Có lần vợ chồng đang nằm trên giường xem phim lãng mạn, anh chợt đẩy tôi ra nhăn nhó: "Người em toàn mùi nước rửa bát, em rửa tay chưa sạch à, kinh quá!" khiến tôi ức chế.

Thành ra, hàng tối cứ mỗi khi nằm cạnh chồng tôi lại thấy stress vì sợ anh phát hiện ra mùi gì, vết gì.

Giờ chúng tôi còn chưa có con cái mà đã thấy gia đình ngạt thở vậy. Không biết sau này có thêm đứa bé, tôi sẽ phải xoay sở theo những yêu cầu của anh ra sao đây. Có ai rơi vào hoàn cảnh như tôi không, hãy cho tôi lời khuyên?

Mỹ Hạnh (Hà Nội)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý