Sương Đặng, Việt Trinh trao kỷ vật cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ

biettuot biettuot @biettuot

Sương Đặng, Việt Trinh trao kỷ vật cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ

Diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu Quý bà Sương Đặng đã xuất hiện trang trọng trao lại kỷ vật cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ.

26/05/2017 03:19 PM
740

Diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu Quý bà Sương Đặng đã xuất hiện trang trọng trao lại kỷ vật cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ.

Hôm qua, diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu Quý bà Châu Á tại Mỹ Sương Đặng diện các thiết kế áo dài gấm sang trọng, đài các của NTK Nhật Dũng xuất hiện tại sự kiện Lễ trao tặng 20 bộ áo dài và 200 bức ảnh áo dài của Nhật Dũng cho bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.

Sương Đặng, Việt Trinh trao kỷ vật cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ - Ảnh 1

Hai bộ áo dài mà diễn viên Việt Trinh và Hoa hậu Sương Đặng diện tại Lễ trao tặng là hai trong số 20 bộ áo dài đặc biệt sẽ được trưng bày tại Bảo tàng sau Lễ.

Sương Đặng, Việt Trinh trao kỷ vật cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ - Ảnh 2

Hình ảnh của nữ diễn viên và Quý bà Sương Đặng, cùng hơn 20 các nghệ sĩ người đẹp nổi tiếng khác như Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên, hoa khôi du lịch Khánh Ngân, Quý bà Thu Hoài, nữ ca sĩ Thu Thuỷ, ca sĩ sao mai Phương Anh....diện các thiết kế áo dài của NTK Nhật Dũng cũng sẽ được trưng bày tại bảo tàng.

Sương Đặng, Việt Trinh trao kỷ vật cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ - Ảnh 3

Việt Trinh và Sương Đặng trình diễn áo dài.

Với vẻ đẹp quý phái, sang trọng, nữ diễn viên Việt Trinh, quý bà Sương Đặng, quý bà Thu Hoài... đặc biệt được nhà thiết kế gửi gắm vẻ đẹp của những tà áo dài gấm đài các.

Sương Đặng, Việt Trinh trao kỷ vật cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ - Ảnh 4

Hoa hậu Thu Hoài cũng tham dự sự kiện.

Diễn viên Việt Trinh diện thiết kế trong bộ sưu tập "Gấm lụa xuân sang" mang hơi thở mùa xuân ấm áp, sang trọng, quý bà Sương Đặng diện thiết kế mang hơi hướng cung đình với tay loe rộng mang hình ảnh của những quý phi xưa, quý bà Thu Hoài diện thiết kế trong bộ sưu tập "Huế - đất Thần kinh" mang vẻ đẹp cổ kính, thâm trầm nền nã của xứ Huế....

Để tham dự sự kiện, Hoa hậu Sương Đặng đã bay từ Mỹ về ủng hộ nhà thiết kế. Sương Đặng là một trong những "nàng thơ" với áo dài của NTK Nhật Dũng. Với vẻ đẹp sang trọng, quý phái, chị luôn được cho là rất "ăn ý" với các thiết kế lấy cảm hứng từ truyền thống cổ của Nhà thiết kế.

Sương Đặng, Việt Trinh trao kỷ vật cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ - Ảnh 5

Ngay sau sự kiện, Hoa hậu cũng lập tức bay về Mỹ với lịch công việc cực kỳ bận rộn. Hoa hậu cũng chia sẻ, vừa qua cả gia đình chị rất hạnh phúc khi cậu con trai cả đã tốt nghiệp Đại học.

Photo: Jo​​​​​​​​​​​​​​​​​​any Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý