Sụp đổ vì mới chia tay người yêu đã đi lấy vợ

mesu mesu @mesu

Sụp đổ vì mới chia tay người yêu đã đi lấy vợ

Tôi thật sự sốc và không tin đó là sự thật. Tình yêu suốt 5 năm qua tan vỡ và anh đồng ý lấy người bạn gái cũ khi chỉ vừa chia tay tôi một thời gian ngắn.

26/02/2010 08:25 AM
20,482

Tôi và anh yêu nhau từ cuối năm học cấp 3, vì là bạn học cùng lớp nên chúng tôi có nhiều kỉ niệm gắn bó và tình cảm dành cho nhau thật sự lớn. Sơn - người yêu của tôi hiện đang làm cho một bệnh viện còn tôi đang làm kế toán cho một công ty dầu khí. Chúng tôi bằng tuổi nhau nên tình yêu từ thời còn trẻ con đến giờ vẫn đôi khi xảy ra giận dỗi, căng thẳng. Trước kia, Sơn là một người ham chơi, thích tụ tập bạn bè và là người khá đào hoa nên được nhiều cô gái say đắm. Tuy nhiên, từ ngày tôi đồng ý làm bạn gái của Sơn thì anh đã thay đổi rất nhiều. Gia đình Sơn rất quý tôi, hai bác coi tôi như con cái trong nhà và mong chúng tôi sớm thành vợ chồng. Mọi người rồi bạn bè đều nói rằng Sơn thật may mắn khi yêu được tôi.

Theo như nhiều người nhận xét thì tôi dễ thương, biết lắng nghe và đúng là mẫu người phụ nữ của gia đình. Trước khi đến với Sơn cũng như trong lúc chúng tôi yêu nhau, cũng có khá nhiều người đàn ông theo đuổi. Nếu đem ra so sánh thì có khi Sơn không bằng một trong số họ nhưng sao tôi vẫn yêu anh đến say đắm, với tôi Sơn là duy nhất. Song tình yêu càng về sau thì càng có nhiều mâu thuẫn xảy ra, nhất là khi Sơn lại thích tụ tập cùng bạn bè mà quên mất sự tồn tại của Sơn. Bố mẹ Sơn còn trách móc rằng tôi không quan tâm, nhắc nhở Sơn. Chính những điều đó càng khiến tôi chán nản và không muốn tiếp tục tình yêu này. Tôi đã định chia tay để bắt đầu tình yêu khác nhưng rồi lại bị Sơn thuyết phục bằng những hứa hẹn, lời nói ngọt ngào. Anh cứ an ủi, vỗ về tôi lúc ấy nhưng lại làm con tim tôi rất đau bằng những hành động phũ phàng.


Tôi đã khóc nhiều, trách móc sao mình yêu Sơn thế để rồi chấp nhận nỗi đau tột cùng lúc này. Khi mà tôi trao tất cả tình yêu này cho anh, dâng hiến trọn vẹn cả trái tim lẫn con người để rồi mang đau thương. Đỉnh điểm cho những rạn nứt của chúng tôi là khi Sơn bắt đầu lien lạc với cô bạn gái quen trước tôi, họ lén lút gặp gỡ và nhắn nhủ cho nhau những lời lẽ yêu thương. Tôi biết mình không thể kiểm soát được hành động và những chỗ Sơn đến hoặc Sơn đi với ai, làm gì.Tuy nhiên, tôi cứ tin rằng tình yêu của tôi dành cho Sơn đủ lớn để không có ai thay thế được tôi. Ấy thế mà tôi biết mình đã lầm. Sơn có thể can đảm đứng trước tôi và nói rằng anh yêu cô ấy hơn tôi, chúng tôi không thể cùng bước chung trên một con đường nữa. Lúc đó, tai tôi như ù đi, tôi muốn gục ngã mà không dám. Từ hôm ấy, tôi đã sống mà như đã chết, mọi kỉ niệm dành cho nhau giờ đã tan biến hết.

Tình cảm suốt bao năm qua giữa chúng tôi lại không bằng việc anh gặp và nối lại tình cũ chỉ trong thời gian ngắn. Chính tôi đã không thể ngờ vì sao Sơn lại tàn nhẫn với mình như vậy. Chia tay mà anh cũng chẳng them nhắn tin, gọi điện để xem tôi như thế nào. Tôi dằn vặt, đau khổ khi hai người đó đang hạnh phúc bên nhau. Rồi một lần nữa trái tim tôi bị cứa hang trăm nhát khi nghe tin họ sắp làm đám cưới. Tôi không tin nổi vào những điều mình thấy trước mắt, thật tàn nhẫn khi chúng tôi chỉ mới chia tay trong thời gian quá ngắn. Tất cả bạn bè, người than đều ngỡ rằng cô dâu sẽ phải là tôi. Mọi thứ trước mắt tôi giờ chỉ toàn một màu đen u tối, tôi đã không còn niềm tin cho bất cứ điều gì cả. Tôi phải làm sao và tin vào ai đây?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý