Super Junior sẽ nhớ nhất cái nóng Việt Nam

biettuot biettuot @biettuot

Super Junior sẽ nhớ nhất cái nóng Việt Nam

(2sao) các btv, pv 2sao tại khu vực miền nam đang chuẩn bị tích cực nhất để buổi phỏng vấn diễn ra thành công trông không khí rậm ...

07/05/2011 06:12 PM
2,396
Tối nay, đêm diễn được các fan nhạc Hàn vô cùng chờ đợi sẽ diễn ra tại Sân vận động Gò Đậu – Becamex Bình Dương sẽ diễn ra để chứng minh thêm một lần nữa sức nóng của những chàng trai đến từ xứ Kim chi như lần gặp mặt đầu tiên cách đây 1 năm tại SVĐ Mỹ Đình với hơn 50.000 khán giả hâm mộ. Các chàng trai trẻ cũng đang rất sung sức cho lần gặp lại này để tiếp tục mang thêm những kỉ niệm đẹp với người hâm mộ Việt Nam.


Suju trong chuyến biểu diễn đầu tiên tại Việt Nam


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Clip: Super Junior nói: "Tôi yêu Việt Nam"

Các công tác chuẩn bị cho đêm diễn cũng đã gần đi vào hoàn tất để mang lại thêm một bữa tiệc âm thanh đẹp dành cho những người hâm mộ từ phía công ty công ty tổ chức. Với sân khấu hiện đại và hoàng tráng vào bậc nhất của Việt Nam những năm trở lại đây, Super Show 3 không những chỉ là một đêm nhạc giữa ca sĩ và khán giả, mà còn mang đến nhiều kinh nghiệm về công tác tổ chức các sự kiện âm nhạc lớn cho giới sản xuất Việt Nam.


Từ thời điểm xuống sân bay, nghỉ tại khách sạn và tổng duyệt, Suju luôn nhận được những tình cảm yêu mến của những fans hâm mộ. Những cử chỉ hâm mộ, quan tâm, dù đôi lúc hơi thái quá nhưng vẫn thể hiện được rõ tinh thần cổ vũ văn minh của fan Việt Nam trước giờ khai diễn.



Là đơn vị bảo trợ thông tin cho sự kiện Super Show 3 thực hiện tại Việt Nam, 2Sao là một trong 5 cơ quan báo chí được mời tham gia buổi họp báo sẽ diễn ra trong ít phút nữa. Và để làm tăng sức nóng của sự kiện âm nhạc thu hút nhiều sự chú ý, 2Sao sẽ tiến hành thực hiện nối trực tiếp cuộc họp báo này đến độc giả thân thiết và ủng hộ 2Sao suốt thời gian qua.

Những hình ảnh tường thuật  trực tiếp cho đêm diễn sẽ được cập nhật tại bài viết: TRỰC TIẾP: Super Junior tung hoàng sân khấu Super Show 3 Việt Nam

Nội dung cuộc phỏng vấn với các chàng trai của nhóm Super Junior:

Các bạn có thể chia sẻ cảm giác khi đến với Việt Nam lần 2?

Rất bất ngờ vì lần một đã được đón chào nồng nhiệt. Và lần này thì rất ngạc nhiên, lần 2 lượng fan còn nhiều hơn lần 1. Chúng tôi có nhiều phiên bản SJM, SJT, SJH, sau show này có thể chúng tôi sẽ có SJV cho Việt Nam

ELF Việt Nam đã tặng LeeTuek 1 ngôi sao mang tên PJS's Wings. Các bạn cảm thấy như thế nào?

Tôi rất cảm động khi nhận được món quà này, điều đó làm tôi càng yêu mến các fans Việt Nam. Ngôi sao đó mang tên tiếng Hàn của tôi, tôi sẽ giữ mãi ngôi sao đó và nếu có cơ hội bay lên vụ trụ thì tôi cũng sẽ mang theo ngôi sao này.

Ấn tượng đầu tiên của các bạn trước giờ diễn ra concert ở Việt Nam là như thế nào?

Ấn tượng đầu tiên khi đến Việt Nam là khí hậu nóng bức. Và nhớ nhất là cái nóng ở nơi đây. Bất cứ show diễn ở đâu trên toàn Châu Á đều mưa và không ngờ ở Việt Nam trời cũng sắp mưa. Chúng tôi cảm tưởng ông trời mưa để chào đón show diễn và mang đến sự mát mẻ

 Câu hỏi dành riêng cho thành viên Kim HeeChul: sức khỏe anh dạo này có tốt không? Từ sau tai nạn ở Thượng Hải, anh không còn biểu diễn Poker Face trên các sân khấu SS3 khác. Vậy lần này, sau một thời gian khá dài để nghỉ ngơi, cũng là sân khấu SS3 cuối cùng rồi. Anh có định cho Lady Hee Hee xuất hiện lần cuối để thỏa lòng fan hâm mộ ko?

Sức khỏe của tôi đang trong tình trạng tốt nhất. Nếu trời không mưa thì các bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn Lady Hee Hee một cách tuyệt vời nhất.

Các bạn đã chuẩn bị gì cho Super Show 3 tại Việt Nam lần này?

Chúng ta đã chuẩn bị rất nhiều, không chỉ có cả nhóm mà từng cá nhân cũng có những phần biểu diễn riêng  tại sân khấu và chúng tôi hiyvọng các ELF Việt Nam sẽ cuồng nhiệt hết mình dù cho thời tiết có như thế nào.

Kỉ niệm của nhóm khi diễn ở châu Á, và các bạn sẽ dành điều đặc biệt gì cho khán giả Việt Nam?

Đi đến đâu chúng tôi cũng được sự chào đón nồng nhiệt và điều đó làm chúng tôi sung sức rất nhiều trong những phần biểu diễn. Và ở show diễn cuối cùng trong tour Super Show 3 sẽ là một show diễn đặc biệt, chúng tôi đã chuẩn bị rất kĩ càng và đây sẽ là một show diễn tuyệt vời dành cho ELF Việt Nam

BBT 2Sao

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý