Suri Cruise chuẩn bị đóng phim cùng bố

biettuot biettuot @biettuot

Suri Cruise chuẩn bị đóng phim cùng bố

Công chúa 5 tuổi nhà Tom Cruise và Katie Holmes quyết định bước chân vào nghệ thuật thứ bẩy với vai diễn khách mời trong bộ phim mới rock of ages, do bố tom đóng vai chính.

09/07/2011 06:41 AM
6,920

Theo In Touch, Suri Cruise sẽ tham gia một vai diễn khách mời (cameo) trong bộ phim ca nhạc Rock of Ages do Tom Cruise đóng vai chính. Đây là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên rất nổi tiếng vào năm 2006 của Chris D'Arienzo.

Suri Cruise sắp được làm diễn viên. Ảnh: Flynet.

Suri Cruise sắp được làm diễn viên. Ảnh: Flynet.


Bộc lộ năng khiếu thời trang từ lúc còn bé tí, nhiều người nghĩ rằng "công chúa" 5 tuổi nhà Tom Cruise sẽ bước vào showbiz với một vai trò như người mẫu nhí hay stylist cho chính mẹ Katie Holmes. Tuy nhiên, Suri muốn trở thành một diễn viên và TomKat đã phải đáp ứng nhu cầu của con gái trong bộ phim mới của Tom.

Rock of Ages đã được bấm máy từ đầu tháng 5 với dàn diễn viên bao gồm Tom Cruise, Russell Brand, Julianne Hough, Catherine Zeta Jones. Đạo diễn Adam Shankman, nổi tiếng với bộ phim ca nhạc Hairspray vào năm 2007, là người thực hiện bộ phim này. Rock of Ages dự kiến ra mắt vào 1/6 năm sau.


Suri khoe dáng trên bãi biển cùng mẹ Katie. Ảnh: Flynet.

Suri khoe dáng trên bãi biển cùng mẹ Katie. Ảnh: Flynet.

Suri không phải là đứa trẻ đầu tiên ở Hollywood được bố mẹ dẫn dắt vào điện ảnh khi còn bé. Năm 1982 khi mới 7 tuổi, Angelina Jolie cũng từng đóng vai khách mời trong bộ phim Looking to Get Out của bố Jon Voight. 18 năm sau, cô đã có được tượng vàng Oscar đầu tiên với vai diễn trong Girl, Interrupted.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý