Suri diện váy cam đi giày cao gót sành điệu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Suri diện váy cam đi giày cao gót sành điệu

Mới đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp bé suri cùng mẹ Katie Holmes đi tới lớp tập thể dục tại newyork.

09/09/2011 12:41 PM
19,015
Diện chiếc váy điệu đà tông màu cam kết hợp giày cao gót, túi xách đeo tay và mang theo cả búp bê, trông Suri già dặn ra dáng một thiếu nữ chứ không phải một bé gái mới lên 5 tuổi. Điều gây ngạc nhiên hơn đó là mặc dù đi giày cao gót nhưng Suri tỏ ra rất điệu nghệ chạy nhanh mà không hề sợ bị té ngã khi cô sợ bị trễ giờ học thể dục.






Bé Suri đi giày cao gót chạy nhanh mà không sợ bị ngã



Một số nguồn tin cho hay, bé Suri có tới 130 đôi giày, trong đó có rất nhiều đôi được đóng đặt vừa vặn và theo ý muốn của cô bé.

Trước đây, việc bé Suri đi giày cao gót đã nhận được nhiều ý kiến phản đối rằng rằng giày cao gót có thể gây hậu quả xấu tới việc phát triển thể chất của Suri. Tuy nhiên, nbà Cruise vẫn khẳng định: “Chúng thực sự là những đôi giày dành cho việc tập khiêu vũ thích hợp với trẻ nhỏ. Suri thích giày cao gót, khi tôi giới thiệu chúng cho Suri, con bé rất thích”.






Bé Suri chạy nhanh tới lớp tập thể dục vì sợ bị trễ giờ học


Suri điệu đà với bộ trang phục tập

Sắp tới, Katie Holmes hứa hẹn sẽ góp mặt trong bộ phim tâm lý hài tình cảm Responsible Adults, cùng nam diễn viên Chace Crawford. Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa một cậu thanh niên cùng cô bảo mẫu từ 15 năm trước của mình. Trong khi đó, ông xã của Katie Holmes, Tom Cruise cũng bận rộn với dự án phim âm nhạc Rock Of Ages .

Phạm Việt - Theo (M)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý