Tạ Đình Phong đền bù lễ sinh nhật cho con

biettuot biettuot @biettuot

Tạ Đình Phong đền bù lễ sinh nhật cho con

Chiều 2/8, nam diễn viên trở lại tòa nhà nơi Trương Bá Chi sống, đưa hai con Lucas và Quintus ra ngoài chơi 4 tiếng. Lần này anh không mang theo luật sư.

03/08/2011 09:21 AM
3,135
Đó là hành động “tạ lỗi” của Đình Phong với con trai khi biến bữa tiệc sinh nhật tối 1/8 thành nơi để hai vợ chồng anh bàn chuyện ly hôn. 2/8 mới đúng là ngày sinh của cậu con cả Lucas.

Tạ Đình Phong trở lại đón hai con đi chơi, vẫn mặc trang phục giống như hôm 1/8.

Tạ Đình Phong trở lại đón hai con đi chơi, vẫn mặc trang phục giống như khi dự tiệc sinh nhật hôm 1/8. Ảnh: 163.

Theo 163, hôm qua (2/8), vào lúc 2h chiều, Tạ Đình Phong đến tòa nhà Park View đón Lucas, Quintus rồi đưa hai con rời khỏi đây, đến 6h chiều mới quay lại. Sau khi đưa con về, Tạ Đình Phong cũng lập tức trở ra, không nán lại lâu. Các phóng viên hỏi anh có mua quà cho Lucas không, Tạ Đình Phong nói “Có”. Khi được hỏi cảm nghĩ về cuộc đi chơi cùng hai con, anh không trả lời.

Nhân ngày cháu trai lên 4 tuổi, em gái Tạ Đình Phong là Tạ Đình Đình gửi một tin nhắn trên blog: “Chúc mừng sinh nhật Lucas, cô yêu cháu rất nhiều”. Tạ Đình Đình đang ở Canada nên không thể tham dự bữa tiệc hôm 1/8. Mẹ của cô, bà Địch Ba Lạp, lại đang ở Thái Lan.

Bức ảnh ghép Lucas có cả mẹ và bố chung vui sinh nhật.

Bức ảnh ghép Lucas có cả mẹ và bố chung vui sinh nhật. Người được ghép vào là Tạ Đình Phong. Ảnh: On.cc.

Còn ông nội Tạ Hiền hiện ở Hong Kong nhưng cũng không tham dự bữa tiệc. Trả lời phỏng vấn báo chí hôm 2/8, ông cho biết không nhận được lời mời, còn nói mọi việc liên quan đến Tạ Đình Phong không còn được nhắc đến trong gia đình, bản thân ông không muốn can thiệp.

Sau đó, khi một báo khác gọi đến hỏi tiếp, ông nói: “Tôi mệt mỏi lắm rồi. Chuyện giữa tôi và các cháu chẳng lẽ cần phải báo cáo với mấy người?”.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý