Tạ Đình Phong "lộ" bồ nhí, Trương Bá Chi 'tố' chồng đạo đức giả,

msstit msstit @msstit

Tạ Đình Phong "lộ" bồ nhí, Trương Bá Chi 'tố' chồng đạo đức giả,

làng giải trí hong kong lại xôn xao khi lần đầu tiên người đẹp lên tiếng về con người thật của chồng mình. anh ta nên thôi giả vờ ...

24/06/2011 11:40 PM
7,171
Trương Bá Chị bị mẹ chồng tát

Trong gần 1 tháng rưỡi qua, cuộc hôn nhân của cặp đôi được xem là đẹp nhất làng giải trí - Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong - bỗng trở thành đề tài "nóng", thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Liên tục xuất hiện những thông tin cho rằng dù đã có với nhau 2 cậu con trai xinh xắn và từng cùng nhau vượt qua khó khăn nhưng cặp đôi này đang chuẩn bị thủ tục ly hôn. Lý do chính dẫn đến đổ vỡ là thói hám tiền của Trương Bá Chi.

Sau nhiều ngày im lặng, nữ diễn viên xinh đẹp này đã quyết định nói rõ sự việc.

Hôm qua, 23/6, Oriental Daily khẳng định họ đã có được cuộc phỏng vấn độc quyền qua điện thoại với Trương Bá Chi. Nữ diễn viên này đang có mặt ở Đức cùng cậu em trai.

Hình ảnh Trương Bá Chi và em trai ở sân bay Hong Kong tối ngày 22/6

- Tại sao chị cho rằng Tạ Đình Phong là người đã cung cấp thông tin cho Eileen (phát thanh viên nổi tiếng ở Hong Kong và là bạn của gia đình họ Tạ. Trong chương trình phát thanh ngày 30/5, Eileen đã khẳng định cặp đôi Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi đang làm thủ tục ly hôn vì Bá Chi bòn rút tiền nhà họ Tạ)?

- Tôi đã kết hôn với Đình Phong 5 năm và quen anh ấy từ khi tôi mới 18 tuổi - dĩ nhiên tôi biết anh ấy là loại người nào! Lúc nào anh ấy cũng đeo kính và cố tạo hình ảnh "đẹp", "sành điệu". Tôi từng hỏi tại sao anh lại luôn đeo kính như thế, anh ấy nói rằng với cặp kính đen, mọi người sẽ không biết anh ấy nói thật hay nói dối! Giải Nam diễn viên xuất sắc vừa rồi rất xứng đáng với Đình Phong!

- Còn lý do nào khác ngoài việc biết nhau 13 năm và là vợ chồng 5 năm để chị tin rằng Đình Phong là nguồn cung cấp mọi thông tin tiêu cực về chị?



- Có những thứ chỉ hai chúng tôi biết - những cuộc trò chuyện chỉ xảy ra giữa 2 vợ chồng mà người thứ ba không thể nào biết. Mối quan hệ giữa Đình Phong và mẹ anh ấy chưa bao giờ tốt. Khi anh ấy nhận giải Nam diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Tượng vừa qua cũng không hề nhắc tới mẹ trong bài phát biểu của mình, Địch Ba Lạp đã rất buồn và phàn nàn với Eileen 1 ngày sau đó. Sau đó, bà cũng không liên lạc với chúng tôi, không đến nhà chúng tôi. Chính vì thế mà bà cũng không biết tôi đã chuyển nhà và thuê bao nhiêu tiền. Vậy thì làm sao Eileen lại có thông tin đó? Bạn có thể biết nguồn tin thực sự ở đây là ai! Không mất công sức mà khiến hai người phụ nữ bị công chúng công kích - thật là một phương pháp ti tiện! Nếu anh ấy có gì muốn nói tại sao lại không tự mình ra mặt? Tại sao anh ấy lại lén lút như thế?

- Từ lúc Eileen tiết lộ những thông tin này trên chương trình phát thanh của cô ấy đã là gần 1 tháng. Từ đó đến nay cũng đã có rất nhiều thông tin tiêu cực về chị. Tại sao chị lại im lặng cho đến tận lúc này?

- Lý do tôi im lặng là vì bọn trẻ. Tôi không muốn 2 con trai phải lớn lên trong một gia đình tan vỡ. Nhưng anh ấy không đếm xỉa đến điều đó! Cho đến tận ngày hôm qua, ngay trước khi tôi lên máy bay, anh ấy vẫn bí mật tiết lộ thông tin ra ngoài! Thực sự, tôi không thể chịu đựng thêm và thấy cần phải nói lên sự thật!

- Chị có còn liên lạc với Đình Phong?

- Tôi đã không thể liên lạc với anh ấy từ tháng trước. Trước khi lên máy bay, tôi sử dụng điện thoại không hiện số để gọi cho Cousin - trợ lý của Đình Phong. Tôi nói với anh ta rằng nếu ông chủ của anh ta còn tiếp tục đưa ra những thông tin sai lệch, tôi sẽ không tha thứ nữa. Có rất nhiều chuyện mà chỉ chúng tôi biết. Nếu anh ấy tiếp tục chiến thuật của mình, tôi cũng sẽ cho mọi người biết con người thật của Tạ Đình Phong là như thế nào. Tôi đã bảo anh ta hãy thôi trò giả vờ làm người đàn ông, người chồng, người cha tốt!

- Theo ý kiến của chị, Đình Phong là một người cha như thế nào?

- Anh ấy chưa bao giờ quan tâm tới bọn trẻ. Mỗi khi anh ấy ở nhà, anh ấy luôn coi như không có sự hiện diện của bọn trẻ. Lý do duy nhất anh ấy muốn tôi có con là như thế anh ấy có thể trói chặt tôi chứ thực sự anh ấy không muốn có con.

- Sau khi chị chuyển lời với trợ lý của Đình Phong rằng sẽ không tha thứ và dọa sẽ tiết lộ con người thật của Đình Phong. Chồng chị đã phản ứng thế nào?

- Tôi có thể nghe thấy tiếng anh ta hét lên qua điện thoại: "Cứ thử đi! Tôi đã cố gắng để khiến công chúng có cái nhìn xấu về cô. Hãy xem ai là người được mọi người tin tưởng hơn.".

- Có phải vì những từ đó mà chị quyết định không giữ im lặng thêm nữa?

- Đúng vậy! Chính vì những từ đó mà tôi không im lặng nữa. Tôi thấy cần phải ra mặt!

- Tại sao Đình Phong lại làm thế với chị?

- Vì anh ta không muốn tôi đụng vào tài sản của mình. Đình Phong khiến mọi người nghĩ rằng tôi thèm tiền của anh ta - nhưng sự thật thì không phải như vậy! Tôi đâu cần phải dựa dẫm vào anh ta. Tiền cũng không quan trọng với tôi như vậy. Có nhiều tiêu nhiều, có ít tiêu ít. Hơn nữa, có phải tôi không có đồng nào đâu! Ngay cả khi tôi không làm trong ngành giải trí nữa, tôi cũng không gặp vấn đề về tiền!

- Khi sự việc đã ra như thế này, hai người sẽ ly hôn?

- Tôi im lặng lâu như vậy để bảo vệ gia đình và những đứa trẻ. Cho dù chúng tôi có ly hôn hay không thì điều tôi muốn vào lúc này chỉ là cho mọi người thấy con người thật của Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong lộ ảnh với bồ trẻ, Bá Chi bị trù ẻo chết sớm

Theo một nguồn thông tin khác người thân của Trương Bá Chi đã công khai bằng văn bản những tâm sự buồn của Bá Chi khi sống với Tạ Đình Phong.

Ngày hôm qua, trên trang báo của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh thân mật của Tạ Đình Phong và một cô gái trẻ tên Nguyễn Duy Hy. Nhiều nguồn tin cho biết, đây chính là bồ trẻ của anh tại Bắc Kinh như báo chí tung tin. Đây cũng là người đã sống lén lút với Tạ Đình Phong suốt 2 năm qua.


Tạ Đình Phong là kẻ đạo đức giả, không trách nhiệm vơi vợ con và
bỏ bê gia đình nhiều năm nay


Ngay sau khi tin tức này được công bố, Nguyễn Duy Hy đã bật cười khẳng định nếu chỉ chụp ảnh chung mà thành bồ thì bản thân cô cũng cảm thấy rất may mắn khi có người yêu đẹp trai như Tạ Đình Phong. Lời tuyên bố của Duy Hy khiến nhiều cư dân mạng không hài lòng vì cho rằng cô công khai “thách thức” Trương Bá Chi.

Cũng trong ngày hôm qua, quản lý cũ của Trương Bá Chi đã đưa ra một văn bản với tiêu đề: “Đây mới là sự thật” và tố cáo Tạ Đình Phong là người đàn ông không chung thủy, thiếu trách nhiệm với gia đình.


Cô gái đang chung sống với Tạ Đình Phong là con nhà giàu

Người này cho hay, trong quá trình chung sống, Bá Chi đã chịu nhịn rất nhiều. Cô ấy làm mọi điều chỉ vì con cái và muốn giữ hòa khí: “Trong khi đó, anh ta có bao giờ ở nhà đâu. Có chăng thỉnh thoảng về nhà lại cắm cúi vào điện tử và bỏ mặt vợ con. Thử hỏi trong những năm chung sống được mấy khi Tạ Đình Phong ân cần với vợ? Thay vào đó, anh dành nhiều thời gian cho điện tử, không nói lời nào với các con. Anh ta cũng chưa bao giờ biết con cái của mình ốm đau ra sao. Anh ta chỉ đi và đi. Bá Chi ở nhà giống như một vú em vậy. Nhưng giờ đây cô ấy đang bị chỉ trích như tội nhân của gia đình. Quá bất công với cô ấy”.

“Tạ Đình Phong vừa rồi nhận được danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất và anh ta đóng kịch quá giỏi từ trong nhà cho ra đến bên ngoài. Luôn giữ hình ảnh mẫu mực dù thực tế anh ta không ra gì cả. Anh ta đang làm mọi cách để chính Bá Chi mới là người tuyên bố ly hôn còn anh ta vô tội. Anh ta thừa thời gian gọi điện cho luật sư để hỏi về thủ tục ly hôn trong khi đó không có nổi một cuộc điện thoại gọi hỏi thăm các con. Các bạn có thể tin có thể không nhưng tôi thề đó là sự thật”.



Mẹ chồng Bá Chi ghét con dâu

Người này cũng cho hay, gia đình nhà chồng không thích Trương Bá Chi. Mẹ chồng cô, bà Địch Ba Lạp còn trù ẻo con dâu chết sớm hoặc nên ký đơn ly hôn càng nhanh càng tốt. “Bà ta từng tát cô ấy vì cô ấy dám chụp ảnh chung với Trần Quán Hy. Không chỉ thế, bà ta còn dọa nạt cô ấy nên chết đi cho rảnh”.

Theo Bưu điện Việt Nam/Megafun
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý