Tạ Đình Phong muốn bảo vệ hôn nhân vì các con

biettuot biettuot @biettuot

Tạ Đình Phong muốn bảo vệ hôn nhân vì các con

Sáu tháng nay, cuộc hôn nhân của tài tử và vợ Trương Bá Chi gặp ít nhiều sóng gió, nhưng anh vẫn không ly dị vì không muốn hai con Lucas, Quintus phải lớn lên trong một gia đình tan vỡ.

04/06/2011 10:04 AM
5,841

Theo 163, hôm 4/6, người đại diện Hoắc Vấn Hy (Mani) của Tạ Đình Phong ở công ty EEG phủ nhận tin đồn Trương Bá Chi sẽ ký đơn ly hôn vào ngày 6/6. “Không hề có chuyện đó”, người đại diện nói. Một người bạn của Tạ Đình Phong cũng nói với trang này: “Hai vợ chồng họ hôm 2/6 mới gọi điện thoại cho nhau, không thể có chuyện ly dị được”.

Theo trang Sina, Trương Bá Chi đang lên kế hoạch cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. Trong ngày 3/6, cô đã hoàn thành các cảnh quay cho bộ phim tình cảm đóng chung với Kwon Sang Woo và tài tử Hàn sẽ về nước trong hôm nay 4/6. Trong tháng 6 này có Ngày của Bố, rơi vào chủ nhật thứ ba tức 19/6. Trương Bá Chi dự định nhân dịp này mang hai con đến Malaysia thăm chồng để hâm nóng tình cảm gia đình sau nhiều ngày xa cách.

Hình ảnh chụp chung mới nhất của đôi vợ chồng trên thảm đỏ Kim Tượng.

Hình ảnh chụp chung mới nhất của đôi vợ chồng trên thảm đỏ Kim Tượng hồi tháng 4, lễ trao giải mà Tạ Đình Phong giành ngôi Ảnh đế.

Cũng theo Sina, vụ việc với Trần Quán Hy gần đây chỉ là “giọt nước làm tràn ly” bất đồng trong mối quan hệ. Xích mích giữa hai vợ chồng bắt đầu nhen nhóm từ 6 tháng trước, khi Trương Bá Chi nghe theo lời bạn bè, đề nghị chồng chuyển quyền sở hữu nhiều tài sản cho cô để giành quyền kiểm soát tài chính. Tạ Đình Phong nghe theo vợ. Nhưng nhiều lúc, giữa họ vẫn xảy ra tranh cãi về chuyện tiền bạc khiến giữa hai vợ chồng có chút khó xử.

Đến gần đây, xảy ra chuyện gặp lại Trần Quán Hy, Trương Bá Chi cảm thấy có lỗi với chồng, cô đã không ngừng nhắn tin cho anh để giải thích và mong anh thông cảm. Tạ Đình Phong nói anh cần sự yên tĩnh và thời gian để suy xét, chính vì vậy tài tử ở lại phim trường ở Kuala Lumpur và không dự sinh nhật vợ.

“Tạ Đình Phong không muốn hai con rơi vào hoàn cảnh như mình. Anh ấy từng chứng kiến bố mẹ ly dị nên hiểu rất rõ. Đình Phong là người có trái tim bao dung, chỉ cần bình tĩnh lại, anh ấy sẽ tha thứ cho lỗi lầm của người thân”, người bạn của Tạ Đình Phong nói.

Vợ chồng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi cùng hai con trai dự sinh nhật bà mẹ Địch Ba Lạp.

Vợ chồng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi cùng hai con trai trong một lần dự sinh nhật bà nội Địch Ba Lạp.

Ông Tạ Hiền (Patrick Tse) và bà Địch Ba Lạp (Deborah Lee) - bố mẹ nam diễn viên - ly hôn năm 1996, khi Đình Phong 16 tuổi, em gái Tạ Đình Đình (Jennifer Tse) 14 tuổi. Anh không muốn điều đó lặp lại với các con mình, Lucas và Quintus. Lần này hai vợ chồng sống xa nhau quá lâu và phải một mình đối mặt với các tin đồn, cũng có thể là khoảng trống để họ nhìn lại cuộc hôn nhân của mình và bình tĩnh xem xét có nên ly dị hay không.

Đây là không phải là lần đầu “sóng to gió lớn” xảy ra trong cuộc hôn nhân của đôi “kim đồng ngọc nữ” Hong Kong. Hồi năm 2008, khi mới kết hôn được hai năm, Trương Bá Chi dính vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy khiến Tạ Đình Phong tức giận. Cô đã đưa con trai Lucas đến Thái Lan nơi chồng đang quay phim và xin lỗi anh. “Lúc đó, Đình Phong cũng nói vì con trai mà anh ấy quyết định không ly dị nữa”, người bạn nói.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý