Tá hỏa thấy nồi lẩu nóng hắt vào mặt cháu bé

biettuot biettuot @biettuot

Tá hỏa thấy nồi lẩu nóng hắt vào mặt cháu bé

Hãy xem ngay video kinh hoàng dưới đây để suy nghĩ lại xem bạn có nên xuất hiện tại nhà các hàng lẩu Trung Quốc nữa hay không, dù cho món ăn ở đó có ngon thế nào đi nữa.

26/09/2017 01:18 PM
1,080

Hãy xem ngay video kinh hoàng dưới đây để suy nghĩ lại xem bạn có nên xuất hiện tại nhà các hàng lẩu Trung Quốc nữa hay không, dù cho món ăn ở đó có ngon thế nào đi nữa.

Video về sự cố kinh hoàng trên hiện đang lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông xã hội của Trung Quốc, lại thêm một lý do nữa để khách hàng ngại đi ăn lẩu ở nhà hàng vào tuần này.

Trong video, người ta thấy cậu bé cùng cha mẹ mình đang ngồi ở một chiếc bàn chờ phục vụ trong nhà hàng lẩu, Cậu bé ngồi phía bên ngoài và đang chơi đùa với chiếc điện thoại di động. Một nhân viên phục vụ nhà hàng đang dùng hai tay nâng một nồi nước lẩu nóng rực đi qua. Tới chỗ gần bàn cậu bé ngồi, anh ta bỗng bị trượt chân và thế là cả nồi nước lẩu nóng rực hắt thẳng vào mặt cậu bé xui xẻo.

Tá hỏa thấy nồi lẩu nóng hắt vào mặt cháu bé - Ảnh 1Phóng to

Người phụ vụ trượt chân hắt cả nồi nước lẩu nóng rực vào mặt đứa bé - ảnh cắt từ clip.

Bà mẹ ngay lập tức tóm lấy con mình kéo ra, trong khi ông bố cũng lao ra khỏi chỗ ngồi. Có vẻ ông ta định đánh người phục vụ nhưng do lo lắng cho con nên quay ra chỗ vợ mình đang bế đứa trẻ khóc thét.

Hiện tại, địa điểm xảy ra sự cố này còn chưa được xác định. Tình hình thương thế của cháu bé bị tai nạn cũng chưa được cập nhật.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn video clip trên đã lên tiếng bênh vực nhân viên phục vụ bàn và cho rằng lỗi không phải của anh ta, mà là thuộc về phía nhà hàng. Người phục vụ rõ ràng đã bị trượt chân do dẫm phải dầu mỡ trơn ở trên sàn nhà.
Rõ ràng nhà hàng lẩu đã không chú trọng đến yếu tố vệ sinh nển mới để phát sinh ra sự cố đáng tiếc trên.

Qua sự việc này, người ta cũng kiến nghị các nhà hàng nên dùng xe để chuyên chở đồ ăn tới các bàn thay vì cho nhân viên bưng tay, để tránh những rủi ro tương tự.

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý