Tại sao Hạ Vi chấp nhận yêu Cường Đô la - Câu trả lời bất ngờ

biettuot biettuot @biettuot

Tại sao Hạ Vi chấp nhận yêu Cường Đô la - Câu trả lời bất ngờ

Hạ Vi lần đầu hé lộ lý do tại sao cô chấp nhận yêu Cường Đô la dù bị dư luận chỉ trích khá nhiều.

29/07/2016 09:20 AM
8,552

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hạ Vi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của cô với Cường Đô la cũng như mối quan hệ giữa người đẹp với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, tiết lộ về lý do tại sao chấp nhận yêu chàng đại gia phố núi thì "hotgirl vạn người mê" ấp úng cho rằng, "Chẳng hiểu vì sao lại yêu nữa" khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang.

ha vi phunutoday1

Hotgirl Hạ Vi chẳng hiểu tại sao lại yêu Cường Đô la?

Bởi trước đó, ai cũng hiểu rằng, kể từ ngày công khai yêu Cường Đô la, cuộc sống của Hạ Vi dường như đã thay đổi rất nhiều, cô trở nên "nổi" hơn, ấn tượng hơn nhưng cũng gặp phải nhiều rắc rối hơn so với thời gian trước. Họ "dìm hàng" Hạ Vi không thương tiếc và cho rằng, nữ diễn viên "Tấm Cám" nên rút lui vì không thể thoát được cái bóng của người cũ.

Đã có lúc Hạ Vi mệt mỏi cho rằng, "Mình mở comment ra, bạn nào mà vào post linh tinh, bậy bạ vô tội vạ là mình xin phép block thẳng tay nhé. Facebook mình không có chỗ cho những kẻ xấu não nhé. Thật, các bạn lớn hết rồi, cũng biết chơi facebook mà chơi kỳ quá, mình không chịu đâu" đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Tình yêu của Cường Đô la vô tình đã "đẩy" Hạ Vi vào giữa "tâm bão" dư luận. Thế nhưng, trong "cuộc chiến" ấy, hotgirl xinh đẹp vẫn một lòng sánh bước cùng bạn trai, mặc cho ai nấy soi xét, bình phẩm. Tất cả những gì cô làm là tình yêu chân thành dành cho người yêu của mình. Yêu là yêu thôi, chẳng hề suy nghĩ, tính toán.

ha vi phunutoday2

Cường Đô la và Hạ Vi mặn nồng.

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn "đấu khẩu" ngầm nhưng vô cùng kịch liệt và gay gắt giữa hai người đẹp. Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm "vũ khí" khi trải lòng về người cũ thì hotgirl vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý