Tài tử 'Tối nay ăn gì' mổ hiến tạng theo di nguyện lúc sinh thời

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tài tử 'Tối nay ăn gì' mổ hiến tạng theo di nguyện lúc sinh thời

Nội tạng của Kim Sung Min nam diễn viên Tối nay ăn gì đã cứu sống 5 người mắc bệnh nan y.

27/06/2016 08:19 PM
2,378

Newsen đưa tin, tối 26/6, lễ tưởng niệm Kim Sung Min đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bệnh viện St. Mary, quận Seocho-gu với sự góp mặt của người thân trong gia đình.

Tang lễ tài tử 43 tuổi sẽ diễn ra vào sáng 28/6 và được an táng tại Công viên tưởng niệm Wonjidong, Seoul, Hàn Quốc.

  Tài tử 'Tối nay ăn gì' mổ hiến tạng theo di nguyện lúc sinh thời - Ảnh 1

Di ảnh với nụ cười của nam diễn viên 43 tuổi Kim Sung Min. Ảnh: Newsen.

Công ty quản lý cùng nhiều bạn bè đồng nghiệp, khán giả đã gửi vòng hoa đến viếng Kim Sung Min. Tang lễ nam diễn viên 43 tuổi diễn ra vào sáng 28/6, an táng tại Công viên tưởng niệm Wonjidong, Seoul.

Trước đó, rạng sáng 24/6, Kim Sung Min đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi treo cổ tự tử bằng cà vạt.

Tuy nhiên, 10h15 sáng 26/6, sau ca phẫu thuật kéo dài 7 tiếng đồng hồ, các bác sỹ tại bệnh viện nơi Kim Sung Min điều trị thông báo họ không thể cứu sống được Kim Sung Min, nam diễn viên phim "Tối nay ăn gì" đã bị chết não sau hai ngày hôn mê. Theo đó, phía gia đình quyết định sẽ hiến nội tạng của anh theo di nguyện nam tài tử lúc sinh thời.

  Tài tử 'Tối nay ăn gì' mổ hiến tạng theo di nguyện lúc sinh thời - Ảnh 2

Hoa của người hâm mộ, công ty quản lý được gửi đến tối 26/6. Ảnh: Newsen.

Vì Kim Sung Min hôn mê sau khi tự tử, nên phía bệnh viện phải tiến hành kiểm tra để xác định cơ quan nội tạng nào của anh có thể hiến tặng được.

18h ngày 26/6, cơ quan pháp y đã tiến hành phẫu thuật và lúc 23h cùng ngày, Kim Sung Min đã được rút ống thở. Một chuyên gia pháp y nói rằng, “Chúng tôi đã tiến hành giải phẫu, nội tạng của Kim Sung Min đã cứu sống 5 người mắc bệnh nan y. Anh ấy đã hiến tặng gan, thận và giác mạc".

Kim Sung Min khởi nghiệp năm 1995 và được biết đến như tài tử có gia thế giàu có bậc nhất showbiz. Năm 2002, anh nổi danh toàn châu Á nhờ phim Nàng tiên cá, sau đó anh tiếp tục ghi điểm với Tối nay ăn gì, Giọt lệ kim cương.

Thụy Anh (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý