Tài xế có khuôn mặt ma ám khiến hành khách hoảng sợ

mesu mesu @mesu

Tài xế có khuôn mặt ma ám khiến hành khách hoảng sợ

Mới đây, các trang tin truyền thông Trung Quốc đã đưa tin về một sự việc rất kỳ lạ, khiến cho nhiều hành khách Uber sẵn sàng mất tiền khi đặt chuyến

27/09/2016 12:45 PM
3,223

Theo đó, các khách hàng Uber tại Thanh Đảo, Thành Đô, Bắc Kinh, Thượng Hải và Tô Châu đã phải hủy bỏ chuyến đi của mình sau khi nhìn thấy khuôn mặt của tài xế này hiển thị lên trong ứng dụng.

Nhiều người dân cho biết, sau khi nhìn khuôn mặt của anh chàng tài xế này, chắc chắn bạn có gan dạ đến mấy cũng không dám tiếp tục đi, bất chấp việc hủy chuyến đi sẽ làm họ bị mất tiền.

Sau hàng loạt các sự cố trên, Uber đã tiến hành điều tra sự việc, và thực sự bức ảnh đại diện của anh chàng tài xế này không khác gì một xác sống.

Tài xế có khuôn mặt ma ám khiến hành khách hoảng sợ

Ảnh đại diện của anh chàng tài xế này không khác gì một xác sống

Uber đã đứng ra thừa nhận sự việc trên và cho biết sẽ hoàn lại tiền cho những hành khách không may gặp phải tài xế ma ám này. Uber cũng cho biết sẽ phối hợp với cảnh sát để điều tra danh tính thực sự của người lái xe.

Người quản lý của Uber cho biết, mặc dù trong thời gian qua, Uber đã rất nỗ lực để hoàn thiện vấn đề tuyển dụng và quản lý tài xế của mình. Nhưng trên thực tế vẫn còn những lỗ hổng. Đây cũng là nguyên nhân gây tình trạng dở khóc dở cười này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý