Tài xế taxi trả lại khách nửa triệu USD bỏ quên

biettuot biettuot @biettuot

Tài xế taxi trả lại khách nửa triệu USD bỏ quên

Một tài xế taxi người Pakistan đã trả lại chiếc cặp đựng 1,7 triệu dirham (khoảng 500.000 USD) cho chủ nhân của nó. Việc làm của anh khiến nhiều người cảm thấy

01/10/2016 07:45 AM
1,421

Theo đó, anh Naseerallah Sher Dola (30 tuổi) là một tài xế làm việc cho hãng Sharjah Taxi. Hiện anh đang sống cùng gia đình ở Peshawa, Pakistan. 

Vào ngày 26/9, anh có chở một doanh nhân Hàn Quốc từ sân bay Sharjah đến Dubai. Sau khi người doanh nhân xuống xe, anh phát hiện ra một chiếc cặp đựng tiền trong xe mình.

Tài xế taxi trả lại khách nửa triệu USD bỏ quên

Anh Naseerallah Sher Dola (30 tuổi)

Tài xế Dola ngay lập tức lái xe đến sở cảnh sát thông báo cho họ để tìm lại chủ sở hữu của chiếc cặp. Nhiều cảnh sát ở đây đã rất ngỡ ngàng trước hành động của người lái taxi có "trái tim vàng" này.

Cũng từ hành động trung thực này, Dola đã được Cơ quan quản lý đường bộ và vận tải của Sharjah trao bằng khen và khoản tiền thưởng 3.000 dirham (tương đương 820 USD). Trong đó, một phần ba số tiền thưởng là từ người hành khách may mắn được anh Dola trả lại cặp và hai phần ba là từ cơ quan quản lý.

Được biết, năm ngoái Dola cũng đã trả lại cho một hành khách là công dân Iran chiếc cặp bị bỏ quên trong xe taxi của anh với số tiền 50.000 dirham (khoảng 13.000 USD).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý