"Tam sinh tam thế" bản điện ảnh tung trailer mới đầy rung động

sakura1 sakura1 @sakura1

"Tam sinh tam thế" bản điện ảnh tung trailer mới đầy rung động

Trailer bản điện ảnh Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa với tất cả các nhân vật vừa được nhà sản xuất công bố trong buổi họp báo diễn ra chiều nay.

30/03/2017 08:20 PM
475

Trailer bản điện ảnh "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" với tất cả các nhân vật vừa được nhà sản xuất công bố trong buổi họp báo diễn ra chiều nay.

Ngày 30/3, đoàn làm phim "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" phiên bản điện ảnh với hai diễn viên chính là Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã có một buổi họp báo tuyên truyền phim diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sự kiện có sự tham gia của hầu hết dàn diễn viên bao gồm Lưu Diệc Phi, Dương Dương, Nghiêm Khoan, Lý Thuần, Cố Tuyền và bé Bành Tử Tô.

Đúng theo tinh thần của nhân vật, Dương Dương xuất hiện với bộ vest đen - màu sắc duy nhất mà nhân vật Dạ Hoa khoác lên mình kể từ khi xuất hiện.

"Tam sinh tam thế" bản điện ảnh tung trailer mới đầy rung động - Ảnh 1

Cùng với đó, Lưu Diệc Phi cũng diện đồ trắng - màu sắc yêu thích của nữ chính Bạch Thiển/Tố Tố. Có điều, thay vì chọn một bộ váy thướt tha yêu kiều, "thần tiên tỷ tỷ" lại xuất hiện với một bộ vest trắng đầy soái khí mà cũng không kém phần thu hút.

"Tam sinh tam thế" bản điện ảnh tung trailer mới đầy rung động - Ảnh 2

Hai ngôi sao chính đã hoàn toàn thể hiện được khí thế của Thái tử Thiên tộc Dạ Hoa và vị Thượng thần xinh đẹp uy vũ nhất tứ hải bát hoang Bạch Thiển, trở thành tâm điểm của sự kiện mà người hâm mộ mong chờ bấy lâu.

"Tam sinh tam thế" bản điện ảnh tung trailer mới đầy rung động - Ảnh 3

Bé Bành Tử Tô - diễn viên nhí vào vai con trai của Lưu Diệc Phi và Dương Dương cũng có mặt trong buổi họp báo với lời tự giới thiệu vô cùng dễ thương về tên gọi "A Ly" và biệt danh "Cục Bột Nhỏ" của mình.

"Tam sinh tam thế" bản điện ảnh tung trailer mới đầy rung động - Ảnh 4

Mặc dù Lưu Diệc Phi hơn Dương Dương tới 3 tuổi, nhưng chẳng có ai nhận ra cách biệt tuổi tác giữa hai diễn viên bởi hai người quá đẹp đôi trên sân khấu. Tương tác tự nhiên cùng những hành động hỗ trợ nhau trên sân khấu của hai ngôi sao khiến khán giả mong chờ được thấy cặp đôi hợp diễn mối tình ba kiếp trên màn ảnh hơn bao giờ hết.

"Tam sinh tam thế" bản điện ảnh tung trailer mới đầy rung động - Ảnh 5

"Tam sinh tam thế" bản điện ảnh tung trailer mới đầy rung động - Ảnh 6

"Tam sinh tam thế" bản điện ảnh tung trailer mới đầy rung động - Ảnh 7

Cũng trong buổi họp báo, trailer thứ hai của "Tam sinh tam thế" được tiết lộ. Trailer này xuất hiện gần hết các nhân vật trong phim, từ gia đình Dạ Hoa, Bạch Thiển, A Ly cho đến Chiết Nhan, Tố Cẩm, Kình Thương...

Nhan sắc của các diễn viên, phục trang và kỹ xảo của "Tam sinh tam thế" bản điện ảnh đều vô cùng xuất sắc, càng khiến người hâm mộ nôn nóng tới ngày công chiếu.

Được biết, "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" phiên bản điện ảnh sẽ chính thức ra rạp vào ngày 21/7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý