Tân Hoa khôi ĐBSCL tiếp tục tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

biettuot biettuot @biettuot

Tân Hoa khôi ĐBSCL tiếp tục tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Ít ai biết rằng, trước khi tham gia cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL, Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã ghi tên mình vào danh sách dự thi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

03/07/2015 09:31 AM
4,056

Tối ngày 27/6 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long đã diễn ra tại bờ Tây sông Hậu của thành phố Cần Thơ, không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Cô gái 19 tuổi Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Hoa khôi đầy thuyết phục với sự ủng hộ của đông đảo khán giả theo dõi. Bên cạnh phần thưởng và danh hiệu nhận được tại cuộc thi này, Cô sẽ đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch vùng Đồng bằng Sông Cửu Long trong suốt nhiệm kỳ. Hiện cô là sinh viên năm hai trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội.

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em 7

Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em trong đêm trung kết

Ít ai biết rằng, trước khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã kịp ghi tên mình vào danh sách dự thi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Được biết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang trong thời gian nhận đăng ký dự thi đến ngày 25/7, điểm đặc biệt của cuộc thi đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam có sự tham gia hợp tác của đơn vị kiểm toán quốc tế KPMG trong việc giám sát kết quả nhằm tạo sự minh bạch, công bằng cho các thí sinh. Và chắc chắn trong sân chơi có sự cạnh canh lành mạnh như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Cô gái này cũng sẽ là một trong những thí sinh có tiềm năng lớn và đáng chú ý nhất trong cuộc thi năm nay.

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em 8

Như vậy là sau thời gian đồng hành cùng Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long, Nam Em sẽ lại tiếp tục hành trình chinh phục cuộc thi sắc đẹp tiếp theo cũng sẽ không kém phần kịch tích và hấp dẫn thật sự như những gì mà danh tiếng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã có được. Khác với những cuộc thi nhan sắc khác, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại nhắm đến sự sắc sảo và thông minh, vẻ đẹp được thể hiện bằng sự gợi cảm của thần thái, sự thu hút của vóc dáng, và khả năng trình diễn cộng hưởng với một tâm hồn đẹp có sự khéo léo và trí tuệ.

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em 2

Liệu rằng với sự khởi đầu hoàn hảo và thành công vang dội đã gặt hái được tại Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long, Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ có bước đột phá gì hấp dẫn hơn, ấn tượng hơn khi trải qua những chương trình huấn luyện và đào tạo đặc biệt của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Universe Việt Nam 2015 – Chúng ta hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho cô Hoa khôi xinh đẹp và tài năng này trong suốt hành trình dài của cuộc thi trong thời gian sắp tới.

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em 0
Giây phút đăng quang Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long 2015

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em 5
Vẻ đẹp hiện đại nhưng trong sáng và ngọt ngào…

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em 1
…Không kém phần gợi cảm và khỏe khoắn…

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em 3

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em 4

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em 6

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em 9

Chúc cho Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ chinh phục thành công Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý