Tăng Thanh Hà lần đầu khoe ảnh "công chúa nhỏ"

sakura1 sakura1 @sakura1

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe ảnh "công chúa nhỏ"

Một tuần sau sinh con thứ hai, Tăng Thanh Hà hé lộ hình ảnh đầu tiên của em bé và ngầm tiết lộ giới tính của thiên thần nhỏ là một công chúa.

24/03/2017 08:48 AM
5,178

Một tuần sau sinh con thứ hai, Tăng Thanh Hà hé lộ hình ảnh đầu tiên của em bé và "ngầm" tiết lộ giới tính của thiên thần nhỏ là một công chúa.

Ngày 23/3, trên Instagram cá nhân, Hà Tăng đăng tải hình ảnh chụp con gái vừa mới chào đời được gần 1 tuần.

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe ảnh "công chúa nhỏ" - Ảnh 1

Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ hình ảnh về công chúa nhỏ mới chào đời.

Giống như lần đầu, Tăng Thanh Hà không hé lộ mặt của em bé, chỉ chụp bộ quần áo màu hồng với dòng chữ "Daddy's Sweet Little Princess" (tạm dịch: Công chúa nhỏ ngọt ngào của bố).

Cách đây gần 1 tuần, Tăng Thanh Hà chia sẻ dòng trạng thái trên Facebok với nội dung: "Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần. Cảm ơn papa nhiều lắm đã chơi và chăm với anh suốt". Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh ông xã Louis Nguyễn chơi cùng con trai.

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe ảnh "công chúa nhỏ" - Ảnh 2

Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chia sẻ sự bận rộn khi chăm cùng lúc hai con nhỏ

Dòng trạng thái của "ngọc nữ" làng giải trí Việt nhận được nhiều lời chúc mừng "mẹ tròn, con vuông" từ bạn bè thân thiết như Thân Thúy Hà, Thanh Hằng,...

Trước đó, một vài hình ảnh bầu bí của Tăng Thanh Hà được ghi lại trên đường phố cho thấy nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc không lộ vẻ mệt mỏi ở tháng cuối thai kỳ. Cô còn tự mình bế, chăm sóc con trai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý