Tập đoàn Ajinomoto: Tài trợ Bạch kim cho SEA Games lần thứ 29 và ASEAN Para Games lần thứ 9

mesu mesu @mesu

Tập đoàn Ajinomoto: Tài trợ Bạch kim cho SEA Games lần thứ 29 và ASEAN Para Games lần thứ 9

Tập đoàn Ajinomoto đã ký thỏa thuận trở thành nhà tài trợ chính thức cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 (SEA Games) và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 9 (ASEAN Para Games) được tổ chức tại Malaysia.

16/02/2017 09:52 AM
760

Thông qua cáccông ty thành viên tại ASEAN, Tậpđoàn Ajinomoto sẽ hỗ trợ cung cấp các sản phẩm gia vị, súp, cà phê,các sản phẩm axit amin amino VITAL® để hỗ trợ tăng cường sự dẻo daikhitậpluyệndướicườngđộcao, giúptăngcơhiệuquảnhưkhibổ sung protein hay giúpbổ sung năng lượng khi tập luyện.

   Đại diện Tập đoàn Ajinomoto kí kết trở thành nhà tài trợ chính cho Seagames

lần thứ 29 và ASEAN Para Games lần thứ 9 tại Malaysia

Sau hơn 100 năm thành lập và phát triển, Ajinomoto đã trở thành một Tập đoàn toàn cầu chuyên cung cấp các sản phẩm gồm gia vị, thực phẩm chế biến, thức uống, axitamin, các sản phẩm dược phẩm và hóa chất đặc thù;đóng góp vào văn hóa ẩm thực và sức khỏe cộng đồng thông qua các ứng dụng rộng rãi của công nghệ axit amin. Từ năm 2003, Tập đoàn Ajinomoto đã triển khai Dự án Victory®, hỗ trợ những hoạt động hướng dẫn về dinh dưỡng trong tập luyện thể thao và tăng cường axit amin cho những vận động viên Nhật Bản bằng cách cung cấp những sản phẩm của Tập đoàn và những hỗ trợ dinh dưỡng thông qua chương trình Kachimeshi® (trong tiếng Nhật có nghĩa là “bữa ăn chiến thắng”) – một chương trình dinh dưỡng cho thể thao nhằm xây dựng nền tảng thể lực sẵn sàng cho chiến thắng.

Logo chính thức của Seagames lần thứ 29 và ASEAN Para Games lần thứ 9 tại Malaysia

Tại Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam (thành lập vào năm 1991) hiện đang triển khai mạnh mẽ các sáng kiến ASV (Hoạt động Tạo lập Giá trị Chung của Tập đoàn Ajinomoto) với những đặc trưng riêng có trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe.  ASV là biểu trưng cho cam kết bền vững của Ajinomoto Việt Nam trong việc tạo ra giá trị kinh tế và sự tăng trưởng cho Công ty thông qua việc đóng góp giải pháp cho những vấn đề xã hội,tạo ra những giá trị chung với  xã hội và cộng đồng địa phương. Hiện nay, Công ty đang nỗ lực hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng giúp mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho người dân, phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và phấn đấu trở thành hình mẫu doanh nghiệp chuẩn mực trong tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên. 

Thực đơn bữa ăn chiến thắng trong chương trình Kachimeshi gồm 5 món cân đối dinh dưỡng, 

và đủ các nhóm chất đường bột, đạm béo, chất xơ...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý