Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ giới thiệu gói chăm sóc sức khỏe gia đình

mesu mesu @mesu

Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ giới thiệu gói chăm sóc sức khỏe gia đình

Tháng 6 được ưu ái dành cho tên gọi “Mùa gia đình” với hàng loạt các ngày ý nghĩa như Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, Ngày Của Cha 19/6 và Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6. Hiểu được nhu cầu tìm kiếm quà tặng ý nghĩa của người dân nhằm chăm sóc sức khỏe cho người thân yêu trong những dịp đặc biệt này, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ giới thiệu chương trình “Quà tặng sức khỏe cho Mùa Yêu Thương”, với các gói khám đa dạng dành cho gia đình, từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình được áp dụng từ 20/5 đến 31/8 với hỗ trợ đến 35% chi phí.

24/06/2016 04:48 PM
467

Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 từ lâu đã trở thành một trong những dịp đặc biệt để gia đình quây quần bên nhau, là cơ hội để những người con thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn với đấng sinh thành. Cũng trong mùa gia đình, nhu cầu quà tặng dành cho người thân, đặc biệt là những món quà lạ, ý nghĩa và liên quan đến sức khỏe tăng cao.

Đối với người lớn tuổi, cần được quan tâm chăm sóc đặc biệt về sức khỏe vì chức năng của các cơ quan trong cơ thể đã yếu đi và hoạt động kém hơn trước, nguy cơ mắc các bệnh về đường huyết và xương khớp tăng cao.

Nhân dịp này, Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ cùng 8 bệnh viện và phòng khám thành viên triển khai gói khám sức khỏe gia đình với nhiều tiện ích, cung cấp các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu cho nam và nữ, giúp phát hiện sớm các bệnh lý trong giai đoạn tiềm ẩn như tăng huyết áp, đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, viêm gan siêu vi, ung thư, v.v… Đặc biệt đối với người lớn tuổi, dịch vụ xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh sẽ tập trung vào các yếu tố nguy cơ liên quan đến các bệnh lý nguy hiểm, bao gồm các vấn đề về tim mạch (thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim) hoặc các triệu chứng thường gặp như loãng xương, đái tháo đường, đột quỵ, v.v. Việc lựa chọn nhiều gói khám cùng lúc cho các thành viên trong gia đình sẽ được bệnh viện hỗ trợ gói khám sức khỏe đến 35% chi phí khám bệnh từ 20/5 đến 31/8.*

Dù biết yêu thương được thể hiện mỗi ngày nhưng vẫn cần những thời điểm để bạn dừng lại và làm một điều ý nghĩa cho gia đình, người thân và cả chính mình.

Với gói khám sức khỏe gia đình đặc biệt này, Hoàn Mỹ cũng mong muốn ngày càng nhiều người dân sẽ chú trọng và chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình mình.

(*) Mức ưu đãi và Thời gian áp dụng có thay đổi giữa các bệnh viện, phòng khám. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể.

Để biết thêm chi tiết và nhận được sự tư vấn tốt nhất về các chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập www.hoanmy.com

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý