Teen model Bảo Trân - Hot girl cần phải có tài năng

msstit msstit @msstit

Teen model Bảo Trân - Hot girl cần phải có tài năng

Được biết đến như một trong những người mẫu tuổi teen đầy triển vọng, Lê Hoàng Bảo Trân gây ấn tượng với mọi người bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi cùng chiều cao lí tưởng.

26/01/2011 02:06 PM
4,301

Năm 2010, cô người mẫu teen 12 tuổi này gặp khá nhiều “sự cố” nhưng Bảo Trân đã nhanh chóng vượt qua bởi xung quanh cô còn gia đình và bạn bè luôn động viên, an ủi. Trước thềm năm mới, Bảo Trân đã có những chia sẻ đầy chín chắn về công việc và những dự định của mình trong năm 2011.

Trong năm vừa qua, Bảo Trân là một trong những nhân vật được nhắc đến khá nhiều trong làng mẫu tuổi teen cũng như trong cộng đồng mạng. Nhưng có những nhận xét cho rằng sự xôn xao về cái tên “Bảo Trân” là do những… sự cố và scandal tạo nên. Trân nghĩ thế nào về điều này?

Đúng là trong năm vừa rồi, cái tên Bảo Trân được mọi người quan tâm và biết đến nhiều hơn. Trân cảm ơn mọi người vì điều đó. Nhưng nói sự quan tâm ấy là do những tin đồn tạo nên thì không đúng. Trân không phủ nhận việc mình gặp khá nhiều sự cố trong năm qua nhưng đó là những chuyện ngoài ý muốn.

Trân là một cô bé còn rất trẻ, Trân thấy mình cần phải học hỏi và cố gắng nhiều hơn nữa. Trân nghĩ mình còn rất nhiều cơ hội phía trước nên không việc gì phải đi vội hay đi đường tắt cả.

Sau hơn 1 năm làm nghề mẫu Trân đã có thêm được những kinh nghiệm gì cho bản thân. Trân có thể chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ trong những lần tham gia trình diễn thời trang của mình?

Tất nhiên là Trân đã có khá nhiều kinh nghiệm sau 1 năm rồi (cười). Từ việc diễn xuất, giao tiếp với mọi người đã giúp Trân tự tin hơn. Còn kỉ niệm thì rất nhiều. Trân nhớ lần đầu tiên đi diễn Trân vừa vui mà vừa hồi hộp nữa, cũng may là khi bước ra trình diễn thì mọi việc đều suôn sẻ.

Trân đã hài lòng với những thành công của mình? Mọi thứ dường như đến quá sớm có gây áp lực đối với Trân?

Dùng từ “thành công” Trân không dám nhận đâu. Trân chỉ là được mọi người ưu ái biết đến sớm và ủng hộ mà thôi. Còn việc nó có… ra đi nhanh hay không thì Trân nghĩ là do bản thân mình cả. Nếu mình muốn đạt được một mục đích nào đó  thì mình sẽ luôn cố gắng để đạt được mục đích ấy. Chỉ đơn giản Trân tham gia lĩnh vực thời trang là do yêu thích và Trân nghĩ cứ cố gắng, cứ đi rồi mình cũng sẽ đến đích.

Vậy Trân đã định hướng đi theo con đường nghệ thuật lâu dài?

Nếu chỉ muốn dạo chơi thì có lẽ Trân đã không cần phải cố gắng đến thế đâu (cười). Hiện tại Trân vẫn còn đang đi học và Trân xác định cho mình rằng việc học vẫn quan trọng hơn. Sau này nếu có điều kiện và thời gian, nhất định Trân sẽ tiếp tục thử sức mình. Biết đâu sau này mọi người sẽ thấy Bảo Trân ở vai trò là diễn viên hay ca sĩ thì sao? (cười)

12 tuổi, một lứa tuổi lắm mộng mơ, Trân có thể chia sẻ những ước mơ hiện tại của mình?

Trân nghĩ nếu không có ước mơ thì chắc chắn là sẽ không có động lực để cố gắng đâu. Trân mong mọi người vẫn luôn ủng hộ Trân và bản thân Trân cũng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đạt được ước mơ là một người mẫu của mình. Muốn thấy được cầu vồng thì phải luôn biết chịu đựng cơn mưa. Vì không có thành công nào mà không có chông gai, thử thách cả. Nhưng Trân tin mình sẽ làm được.

Trân sắp xếp thời gian cho việc học như thế nào. Công việc có gây ảnh hưởng đến việc học của Trân?

Thời gian này Trân ưu tiên cho mình tập trung vào việc học nhiều hơn. Trân chỉ tham gia chụp ảnh hoặc đi diễn vào các ngày cuối tuần nên cũng không ảnh hưởng lắm đến việc học của mình. Trân may mắn vì luôn có bố mẹ và bạn bè bên cạnh để động viên và nhắc nhở.

Trân nghĩ thế nào khi ngày nay có rất nhiều bạn trẻ muốn nổi tiếng với những danh hiệu như hot boy, hot girl. Trân nghĩ mình là một hot girl chứ?

Đúng là ngày nay, những danh từ hot boy, hot girl đang rộ lên như một trào lưu. NhưngTrân nghĩ nếu chỉ xinh xinh một chút đã được gọi là hot boy, hot girl thì không ổn rồi. Theo Trân thì hot boy, hot girl cũng cần phải học giỏi và có tài năng thật sự nữa. Trân muốn mọi người nhớ đến Trân với vai trò là một teen model chứ không phải là một hot girl Bảo Trân.

Mời các bạn cùng ngắm Bảo Trân xinh tươi trong nắng xuân:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý