Thái Hòa làm gã nhà quê đen đúa

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thái Hòa làm gã nhà quê đen đúa

Trong phim Long Ruồi, Thái Hòa chứng tỏ khả năng biến hóa về diễn xuất, khi cùng một lúc đóng hai nhân vật, đại ca Long Ruồi khét tiếng đất Sài thành và gã nhà quê Tèo lên thành phố đổi đời. Thái Hòa hy vọng, hình ảnh mới này của anh sẽ đem lại sự ngạc nhiên cho khán giả sau vai chị Hội trong Để mai tính.

20/07/2011 10:05 AM
2,143

Tèo (Thái Hòa đóng) chỉ là anh đầu bếp khờ khạo trong một cửa hàng bán bánh xèo nhỏ ở quê. Cuộc sống của anh chỉ xoay quanh công việc bếp núc toàn mùi dầu mỡ.

Nhà có đông anh em, Tèo phải là việc rất vất vả để nuôi gia đình. Anh sợ nhất em gái út tên Xuân (Lan Ngọc đóng), nhưng chính cô lại là nguồn động viên lớn nhất cho Tèo.

Nhà có đông anh em, Tèo phải là việc rất vất vả để nuôi gia đình. Anh sợ nhất em gái út tên Xuân (Lan Ngọc đóng), nhưng chính cô lại là nguồn động viên lớn nhất cho Tèo trong cuộc sống.

Tèo có cô bạn gái từ thuở thanh mai trúc mã nhưng một chàng Việt kiều (Thanh Bùi đóng) bỗng xuất hiện và cướp mất người yêu của Tèo.

Tèo có cô bạn gái xinh đẹp từ thuở thanh mai trúc mã, nhưng một chàng Việt kiều (Thanh Bùi đóng) bỗng dưng xuất hiện và cướp mất người yêu của Tèo.

Quá đau buồn vì chuyện tình yêu, gia đình lại nghèo khó, Tèo quyết tâm rời quê, lên Sài Gòn làm nghiệp, với ước mong được đổi đời.

Với bản chất hiền lành và ngu ngơ, Tèo gặp không ít khó khăn trong thời gian đầu làm quen với cuộc sống sôi động của Sài Gòn. Cũng vì có ngoại hình giống trùm giang hồ Long Ruồi khét tiếng, Tèo vô tình vướng vào những rắc rối dở khóc, dở cười.

Vì Long Ruồi đang hôn mê

Long Ruồi đang hôn mê sau một cuộc thanh toán với băng nhóm xã hội đen, Tèo được chọn làm nhân vật thế thân cho tay đại ca khét tiếng. Từ một gã quê, Tèo được ăn sung, mặc sướng trong thế giới xa hoa, thậm chí anh còn phải lòng cả cô bạn gái của Long Ruồi. Anh bị cám dỗ bởi sự phù phiếm, nhưng cũng rơi vào những nguy hiểm của thế giới ngầm.

Phim "Long Ruồi" của đạo diễn Charlie Nguyễn, với nội dung hài hước cùng sự tham gia của dàn diễn viên Thái Hòa, Tinna Tình, Phi Thanh Vân... sẽ chính thức ra rạp vào ngày 26/8.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý