Thăng trầm cuộc sống 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà

mesu mesu @mesu

Thăng trầm cuộc sống 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà

Mẹ người mà Hà Tăng xem là thần tượng đã luôn dõi theo và chỉ bảo cho cô vững bước trên con đường trở thành ngọc nữ thành công của điện ảnh Việt.

25/10/2013 09:57 AM
71,097
 

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 1
Tăng Thanh Hà sinh ngày 24/10/1986 tại Tiền Giang. Năm cô lên 10 tuổi, ba thất bại trong kinh doanh nên phải bán nhà để trả nợ, mẹ phải bỏ việc để cáng đáng gia đình. Cả gia đình Tăng Thanh Hà đành phải thuê trọ sống nay đây mai đó để kiếm sống.

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 2
Tuy còn nhỏ nhưng Tăng Thanh Hà đã chịu khó theo và phụ mẹ kiếm sống. Hà luôn ý thức được được "nhiệm vụ" của mình dù chỉ là cô bé mới 11 tuổi; thời gian này mẹ của Thanh Hà bắt đầu giới thiệu cô vào con đường nghệ thuật bằng cách đưa cô vào học kịch nghệ ở Idecaf vào mỗi tối.

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 3
Gia đình của Tăng Thanh Hà đã khá hơn khi cô đã có 1 thời gian theo đuổi nghệ thuật. Mỗi bước đi và mỗi quyết định của Tăng Thanh Hà luôn có mẹ dõi theo.

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 4
Ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Nam mẹ chỉ bảo cho rất nhiều, cô cẩn trọng khéo léo trong giao tiếp và luôn ăn mặc giản dị, lịch thiệp và cô vượt qua rất nhiều cám dỗ của sự nổi tiếng để đứng vững trên đôi chân của mình.

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 5
Từng có 1 thời gian gắn bó với Cường "đô la" nhưng chuyện tình của họ không hề ồn ào, Tăng Thanh Hà sau này vẫn không hề nhắc về chuyện cũ vì cô xem như tất cả đã lùi vào dĩ vãng.

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 6
Cái tên Tăng Thanh Hà chỉ thực sự “hot” khi cô sánh vai cùng Lương Mạnh Hải trong "Bỗng dưng muốn khóc" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Quá khứ khó khăn đã giúp người đẹp vào vai rất "ngọt" và có thể xem đây là vai diễn có tính chất bước ngoặt với Hà Tăng.

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 7
Sau vai diễn thành công, Tăng Thanh Hà nhận được nhiều hợp đồng đại diện cho các thương hiệu và được xem như nữ hoàng quảng cáo mới của Việt Nam. Tiếp sau đó, Hà Tăng bất ngờ gợi cảm hơn với vai diễn "Đẹp từng centimet", tuy nhiên sự sexy của Tăng Thanh Hà vẫn mang nét hồn nhiên, đáng yêu giúp cô bước đầu khẳng định hình ảnh đẹp của mình trong các vai diễn.

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 8
Tháng 1 năm 2010, Louis Nguyễn thường xuyên thầm lặng xuất hiện bên cạnh Hà Tăng và họ thậm chí cùng tham dự đám cưới của diễn viên Kim Hiền. Có thể nói hầu hết trong các sự kiện bạn trai thường "hộ tống" Hà Tăng khiến mọi người ngầm hiểu tình cảm bền chặt của cặp đôi.

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 9
Hà Tăng bất ngờ để lộ 1 loạt ảnh cưới và người hâm mộ thực sự vui mừng chúc tụng cho hạnh phúc của nàng ngọc nữ điện ảnh Việt khi hay tin cô và Louis Nguyễn sắp kết hôn. Trước khi về "dinh", Tăng Thanh Hà còn ghi dấu ấn bằng vai diễn của mình trong bộ phim "Mỹ Nhân Kế".

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 10
Tăng Thanh Hà hạnh phúc lên xe hoa cùng đại gia Louis Nguyễn. Đám cưới hoành tráng cùng gia thế nhà chồng luôn là đề tài bàn tán xôn xao sau hôn lễ của ngọc nữ. Tăng Thanh Hà vẫn luôn im lặng về tất cả, cô chứng minh mình hạnh phúc bằng những hình ảnh cô sánh bước tự tin bên chồng. Tăng Thanh Hà có được hạnh phúc như hiện nay 1 phần là nhờ những gì cô được mẹ chỉ bảo, ngọc nữ từng tiết lộ: "Có thể nói mẹ là người phụ nữ mà tôi thần tượng. Lúc mới quen, tôi cứ hay nói vui với Louis, tôi là người hạnh phúc nhất vì đêm nào cũng được ngủ với thần tượng".

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 11
Sau đám cưới, Hà Tăng ít xuất hiện trong các sự kiện, cô chỉ tham gia tổ chức các event của nhà chồng và ra dáng "bà chủ" khi quán xuyến công việc rất chỉn chu

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 12
Hà Tăng cho biết: “Tôi mong mình cũng là một người mẹ như vậy, để các con tôi sẽ yêu thương mẹ chúng như cách anh em tôi đã làm với mẹ của mình.”

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 13
Thời gian gần đây, Hà Tăng đang trở lại với vai trò mới, cô làm giám đốc 1 công ty truyền thông. Tuy cô và chồng có những kế hoạch riêng nhưng trong các sự kiện họ vẫn hạnh phúc sánh vai bên nhau. Tăng Thanh Hà từng chia sẻ: "Chúng tôi yêu nhau đủ lâu để hiểu được mọi lẽ trong cuộc hôn nhân và những mối quan hệ giữa hai bên gia đình. Tôi và chồng tôi đang sống những ngày khá thoải mái, dù cả hai đều khá bận bịu với những dự án riêng".

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 14
Cô vẫn mải miết làm việc và ngọc nữ cũng không vội vàng chuyện có con, Tăng Thanh Hà cho biết: “Con cái là lộc trời, nên tôi cũng không vội. Nhưng làm mẹ là thiên chức và cũng là bản năng của người phụ nữ”.

Những hình ảnh đáng yêu không thể quên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà 15
Hôm qua đúng vào ngày sinh nhật của Tăng Thanh Hà (24/10), cô bất ngờ được tặng hoa và chúc mừng sinh nhật khi cô tham gia 1 sự kiện đang diễn ra tại T.P. Hồ Chí Minh. Có thể khẳng định suốt con đường sự nghiệp của Hà Tăng từ trước cho đến nay không có scandal phần lớn là nhờ mẹ cô luôn định hướng cho con gái từ những bước đi đầu đời vào nghệ thuật. Ngọc nữ Việt từng tự hào: “Tôi có một người mẹ vừa hiền lành vừa khéo léo, mẹ chính là thần tượng của tôi. Tất cả anh em tôi đều quây quần gắn kết với mẹ trong một mái nhà chung từ nhỏ tới lớn”.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý