Thanh Hoa chia tay Vietnam's Next Top Model

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Hoa chia tay Vietnam's Next Top Model

Hạn chế về chiều cao so với các thí sinh còn lại của cuộc thi nên dù rất cố gắng, cô gái 20 tuổi của TP HCM là người phải dừng bước sau thử thách cuối cùng ở tập 14. Ba người đẹp lọt vào chung kết là Tuyết Lan, Huyền Trang và Thu Thủy.

31/12/2010 01:33 PM
2,679

Thanh Hoa trong phần thử thách trình diễn trên sàn catwalk chuyên nghiệp. Tuy vóc dáng nhỏ bé và chỉ cao 1m69, thí sinh của TP HCM không gây ấn tượng ở những vòng thi đầu nhưng bằng sự cố gắng của mình, Thanh Hoa được ban giám khảo đánh giá là có nội lực mạnh mẽ. Cô đã vươn lên, vượt qua rất nhiều thí sinh tiềm năng khác để vào tới Top 4.

Từ trái qua: Thu Thủy, Huyền Trang, Tuyết Lan và Thanh Hoa trên sàn diễn. Ban giám khảo đánh giá các thí sinh có sự trưởng thành và tiến bộ vượt bậc qua các vòng thi.

Các cô gái cùng nhau trải qua buổi chụp ảnh cuối cùng với chủ đề "Đêm trắng" tại nhà tuyết ở khu du lịch Đại Nam, Bình Dương, dưới cái lạnh xấp xỉ từ -7 đến -10 độ và chỉ mặc trang phục dạ hội mỏng manh. Ban tổ chức đã biến khu nhà tuyết rất bình thường thành một khung cảnh tuyệt đẹp với hàng cây trụi lá vào mùa đông. Các thí sinh phải vượt qua khó khăn và thể hiện bản lĩnh để tạo dáng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Trong lần chụp ảnh này, Khiếu Thị Huyền Trang tiếp tục là người sở hữu tấm hình đẹp nhất. Giám khảo Huy Võ nhận xét: "Mặc dù nhiệt độ xuống thấp và rất lạnh nhưng Huyền Trang đã kiểm soát tốt và không thể hiện điều đó ra ngoài. Hầu hết những tấm hình của Trang đều rất đẹp".

4 thí sinh hồi hộp chờ đợi kết quả từ ban giám khảo.

Thanh Hoa là người phải dừng cuộc chơi tại tập 14. Nữ thí sinh của TP HCM không kìm được nước mắt vì xúc động trong giờ phút nói lời tạm biệt các bạn và ban giám khảo. Cô tâm sự: "Đến ngày hôm nay em đã học hỏi được rất nhiều điều. Mọi người bù đắp cho em về tình cảm khi em xa nhà và giúp em nhận ra những điều em chưa bao giờ được biết. Khi em nghĩ mình không thể bước tiếp, chính mọi người đã buộc em phải bước đi. Cuộc sống của em tốt đẹp hơn từ ngày em bước chân vào cuộc thi. Em thật sự yêu quý các bạn ở đây. Trong cuộc sống của em sau này, đây sẽ là những ký ức không thể nào quên".

Giám khảo Hà Anh lưu luyến chia tay Thanh Hoa.

Trong tập 14, ban tổ chức bất ngờ sắp xếp để các thí sinh có dịp gặp lại cha mẹ sau 2 tháng xa cách. Các cô gái không kìm được nước mắt khi được gặp lại người thân bởi tình cảm gia đình luôn là sự khích lệ rất lớn cho họ trong suốt quá trình đồng hành cùng cuộc thi. Sự thay đổi của các thí sinh cũng khiến các bậc sinh thành vô cùng ngạc nhiên. Bố mẹ của Thanh Hoa chia sẻ: "Nhìn thấy Thanh Hoa mỗi tuần trên tivi đã thấy sự trưởng thành của con, nhưng không ngờ gặp ở ngoài lại khác nhiều đến như vậy".

Tuyết Lan (phải) trong vòng tay của mẹ.

Thu Thủy (bìa trái) gây bất ngờ cho bố mẹ bởi từ một người không hề biết nấu ăn giờ đây cô có thể trổ tài nấu nướng, bày biện được cả một bữa tiệc.

Các cô gái chia sẻ với nhau những tấm hình ngộ nghĩnh từ thời thơ ấu.

Bình thường luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng Thanh Hoa (bìa phải) cũng nghẹn ngào vì xúc động khi bất ngờ được hội ngộ bố mẹ. Buồn vì phải chia tay các bạn và cuộc thi nhưng người đẹp 20 tuổi cũng rất vui mừng khi được sum họp với gia đình. Ba thí sinh cuối cùng bước tiếp vào đêm chung kết là Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyễn Thị Thu Thủy và Khiếu Thị Huyền Trang. Tập 15 Vietnam's Next Top Model sẽ phát sóng vào 20h ngày 23/01/2011 trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý